Quảng cáo

Hé lộ ‘bản hợp đồng không thể từ chối’ của Lionel Messi

Thứ sáu, 19/03/2021 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tân chủ tịch Laporta đã đề nghị một bản hợp đồng mới với tiền đạo Lionel Messi.

Sau khi tái đắc cử vào vị trí chủ tịch của Barcelona, ông Joan Laporta đang lên kế hoạch cải tổ đội bóng và một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất vào thời điểm này chính là giữ chân tiền đạo Lionel Messi. Trước đó, Laporta từng tuyên bố sẽ làm mọi cách để giữ chân siêu sao người Argentina, thậm chí, ông còn tiết lộ sẽ dành cho tiền đạo này một bản hợp đồng không thể từ chối.

Messi
Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona (Ảnh: Internet)

Theo đó, truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã cho rằng, tân chủ tịch Barca sẽ gửi lời đề nghị về một bản hợp đồng trọn đời tới Lionel Messi. Cụ thể, với bản giao kèo này, chân sút 33 tuổi sẽ gắn bó với Barcelona cho đến khi giải nghệ, đồng thời, anh sẽ trở thành đại sứ toàn cầu cho Barca, tuy nhiên, Messi cũng sẽ phải chịu giảm 30% lương mỗi năm (khoảng 22 triệu euro mỗi năm).

Barca đang phải thực hiện những chính sách “thắt lưng buộc bụng” với hy vọng vượt qua cơn khủng hoảng tài chính và việc cắt giảm quỹ lương là điều không thể tránh khỏi.

Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng cho rằng, Joan Laporta đang lên kế hoạch làm mới hàng công của Barcelona với những cái tên như Aguero hay Haaland. Đồng thời, những “bom tấn” gây thất vọng nhiều khả năng cũng sẽ được “tống khứ”, như trường hợp của Coutinho hay Griezmann.

Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên hiện tại siêu sao người Argentina vẫn rất im tiếng về chuyện tương lai. Trong khi đó, Man City và PSG được cho là hai CLB sẽ sẵn sàng chào đón Messi bất cứ lúc nào.

Tin chuyển nhượng MU 19/3: Sao 100 triệu đến Manchester, 'thần đồng' phiêu dạt

Chuyển nhượng bóng đá 19/3: MU chốt vụ Ronaldo, Mourinho sắp bị sa thải?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Chuyển nhượng Messi ký hợp đồng trọn đời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT