Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 19/3: Son - Kane rời Tottenham, Messi ký hợp đồng trọn đời?

Thứ sáu, 19/03/2021 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Barca muốn Messi ký hợp đồng trọn đời, Son và Kane được khuyên rời Tottenham hay Chelsea giữ chân Thiago Silva là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối 19/3.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi

Barca muốn Messi ký hợp đồng trọn đời

Theo báo chí Tây Ban Nha, tân chủ tịch Joan Laporta của Barcelona có ý định trao cho Messi bản hợp đồng trọn đời, điều đó đảm bảo Messi sẽ ở lại Barca đến khi kết thúc sự nghiệp và sau đó giữ chức đại sứ toàn cầu của đội bóng này.

Messi
Barca muốn Messi ký hợp đồng trọn đời. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Messi nhiều khả năng sẽ phải chịu giảm 30% lương nếu ký hợp đồng mới.

Chi tiết tại đây

Son và Kane được khuyên rời Tottenham

Sau thất bại ê chề ở Europa League rạng sáng nay, cựu danh thủ  Peter Crouch tin rằng bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane sẽ sớm rời Tottenham, lý do bởi đội bóng này không đủ tầm cỡ để giữ hai ngôi sao của họ ở lại.

Son - Kane
Tottenham có thể đánh mất Son - Kane. Ảnh: Getty

Cựu tiền đạo người Anh nhấn mạnh Son và Kane là những cầu thủ ở đẳng cấp Champions League, và việc Tottenham chật vật ở top giữa Ngoại hạng Anh và bị loại từ vòng 16 đội Europa League là một điều không thể chấp nhận.

Chelsea giữ chân Thiago Silva

Theo Fabrizio Romano, Chelsea vẫn muốn gia hạn hợp đồng với Thiago Silva sau khi hợp đồng giữa đôi bên sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Hậu vệ kỳ cựu người Brazil đã ký hợp đồng một năm tại Stamford Bridge vào thị trường chuyển nhượng hè năm ngoái, và các cuộc thảo luận đang được tổ chức về việc gia hạn.

Lingard sẽ giúp MU có được Haaland

Theo Express Sport, Manchester United đang hy vọng sẽ đánh bại những đội bóng như Chelsea và Real Madrid trong thương vụ Erling Haaland trong thị trường chuyển nhượng hè tới.

MU cần phải huy động số tiền lớn để có được tiền đạo của Borussia Dortmund, và việc sớm bán Jesse Lingard cho West Ham có thể giúp họ một phần không nhỏ.

Tottenham chi 17 triệu cho tiền đạo Brazil

Daily Mail đưa tin, Tottenham đã đưa ra giới hạn về số tiền họ sẵn sàng trả để thực hiện vụ chuyển nhượng vĩnh viễn tiền đạo Carlos Vinicius.

Câu lạc bộ nước Anh cảm thấy lựa chọn mua 36 triệu bảng không phản ánh giá trị thực tế của Vinicius, thay vào đó họ chỉ chấp nhận chi tối đa 17 triệu bảng.

Marcelo để lộ thông tin tái hợp Ronaldo

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng Messi Tottenham Son Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT