Quảng cáo

Ronaldo bị tố là kẻ nắm quyền lực đen ở Juventus

Thứ năm, 18/03/2021 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ của Juventus, Pasquale Bruno chỉ trích gay gắt đội bóng vì để Cristiano Ronaldo nắm quyền lực đen làm náo loạn phòng thay đồ.

VIDEO: Ronaldo bỏ lỡ bàn thắng ở khoảng cách quen thuộc (Nguồn: Truyền hình FPT)

Cựu danh thủ người Ý, Pasquale Bruno đã công kích Juventus sau màn trình diễn tệ hại của đội bóng ở mùa giải này. Trong một phát biểu trên kênh truyền hình Tiki Taka, hậu vệ này khẳng định trình độ của nhà đương kim vô địch Serie A đã xuống thấp hơn rất nhiều, từ khi có sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

"Juventus là một đội bóng đáng xấu hổ dưới sự thao túng của Cristiano Ronaldo. Ronaldo và các đồng đội của anh ta điều hành đội bóng. Các cầu thủ có thể có tiếng nói của họ, nhưng trường hợp này là không tốt, họ không thể là người đưa ra quyết định. 

Ronaldo
Ronaldo bị Pasquale Bruno chỉ trích là nắm quyền lực đen khiến Juventus đi xuống. Ảnh: Getty

Ban lãnh đạo Juventus đang tự phá hỏng mọi thứ. Họ đã sa thải Allegri để ký hợp đồng với Sarri và sa thải ông ấy sau một mùa vì nghe theo Ronaldo và đồng đội".

Đây không phải là lần đầu tiên Bruno lên tiếng chống lại Ronaldo, trước đó trung vệ này từng tố cáo cựu ngôi sao Real Madrid thiếu hiểu biết và kiêu ngạo khi không muốn học và sử dụng tiếng Ý. 

Mùa bóng năm nay, Juventus thi đấu thất vọng dưới sự dẫn dắt của HLV Pirlo. Đội bóng thành Turin bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League bởi Porto, trong khi đang bị Inter Milan bỏ xa 10 điểm trong cuộc đua vô địch Serie A. 

Về phần Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng và góp công lớn vào những chiến thắng của đội bóng, nhưng gần đây đã nhận một số lời chỉ trích và bị coi là nguyên nhân khiến Juventus thất bại.

Ronaldo ăn mừng ngạo nghễ đáp trả anti-fan

Ronaldo yêu cầu người đại diện đàm phán với đội bóng cũ

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Ronaldo Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo