Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 22/3: Arsenal được lợi khi Barca 'từ chối' trả tiền Liverpool

Thứ hai, 22/03/2021 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona 'từ chối' trả tiền Liverpool, Real Madrid chốt xong Alaba, Manchester United vung 90 triệu bảng,... là các tin chuyển nhượng bóng đá sáng ngày 22/3.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Barca 'từ chối' trả tiền Liverpool

Khi bán Coutinho cho Barcelona, Liverpool từng cài vào điều khoản nếu ngôi sao người Brazil ra sân đủ 100 trận, họ sẽ nhận thêm khoản tiền 20 triệu bảng và ở thời điểm hiện tại, Coutinho đã có 90 lần khoác áo Barca.

Coutinho đang là cái tên bị lãng quên ở Camp Nou, vì vậy Barcelona muốn hạn chế sử dụng cầu thủ này để tránh mất thêm tiền cho Liverpool, đồng thời sẽ bán anh ngay khi chợ chuyển nhượng mở cửa. Điều này đồng nghĩa giá của Coutinho sẽ rất rẻ và Arsenal - đội theo đuổi anh từ lâu - sẽ không bỏ qua cơ hội này.

chuyển nhượng bóng đá, Barcelona, Liverpool, Real Madrid, Manchester United
Coutinho là người thừa ở Barca. Ảnh: Getty

Wijnaldum đồng ý về Barcelona

Theo thông tin từ nhà báo Duncan Castles của The Times, tiền vệ 30 tuổi đã đồng ý với bản thỏa thuận tiền hợp đồng mà Barcelona đưa ra. Như vậy, khả năng anh khoác áo Barca kể từ mùa giải 2021/22 là rất cao.

Cavani có thể ở lại MU

Nhiều tờ báo tại Anh đưa tin Cavani sẽ rời Manchester United trong mùa Hè 2021. Ngay bản thân bố của Cavani cũng xác nhận anh đã tiến hành đàm phán với Boca Juniors của Argentina để trở lại Nam Mỹ thi đấu.

Tuy nhiên, theo HLV Ole Solskjaer nói: "Cavani là tiền đạo đẳng cấp. Chúng tôi đang tiến hành đàm phán với cậu ấy. Mọi chuyện vẫn đang diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi luôn muốn sở hữu một đội hình có khả năng cạnh tranh cao và có ai đó ghi bàn đều đặn cho CLB".

Manchester United, chuyển nhượng, Cavani
Cavani ăn mừng trong màu áo MU. Ảnh: Getty

MU vung 90 triệu bảng vì Haaland?

Daily Mail cho biết MU đang xem xét “phá két” bằng cách chi 90 triệu bảng để mua lại hợp đồng của Haaland. Trong hợp đồng giữa tiền đạo người Na Uy và Dortmund ghi rõ điều khoản giải phóng sẽ là 90 triệu bảng nếu thanh toán chỉ trong một lần.

Real Madrid chốt xong Alaba

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid tiến rất gần đến thỏa thuận với David Alaba. Theo tờ ACB, các điều khoản hợp đồng và lương đã được các bên thông qua. Alaba sẽ nhận 10-12 triệu euro mỗi năm.

Pirlo trả lời câu hỏi về tương lai Ronaldo sau nhiều đồn đoán

Ronaldo chính thức hé lộ tương lai sau tin đồn tới Real Madrid

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barcelona Liverpool Real Madrid Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT