Quảng cáo

Arsenal được tiến cử chiêu mộ cựu sao Real Madrid

Thứ ba, 23/03/2021 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell đã dành những mỹ từ hay nhất để ca ngợi Achraf Hakimi và khuyên đội bóng cũ chiêu mộ hậu vệ người Maroc.

Kevin Campbell, một cựu cầu thủ của Arsenal đã thúc giục câu lạc bộ cũ 'dốc toàn lực' cho Achraf Hakimi bởi anh ấy là hậu vệ phải mà họ đang tìm kiếm. Hakimi đã có màn ra mắt thành công rực rỡ ở Serie A sau khi gia nhập Inter Milan từ Real Madrid trong một bản hợp đồng trị giá 34 triệu Bảng vào mùa hè năm ngoái.

Cầu thủ 22 tuổi này đã có những bước tự khẳng định bản thân cực kỳ to lớn khi đóng góp 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 26 lần ra sân cho nửa xanh thành Milan ở giải đấu hàng đầu nước Ý. Màn trình diễn đỉnh cao của Hakimi đương nhiên đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn, trong đó có Arsenal, họ cho rằng cầu thủ người Maroc là sự thay thế tiềm năng của Hector Bellerin.

Ảnh 1
Hakimi liệu có phải cái tên xứng đáng kế nhiệm Bellerin? (Nguồn: Internet)

Campbell thừa nhận rằng để đưa Hakimi rời khỏi Inter Milan cần rất nhiều công sức, nhưng kết quả nhận được rất xứng đáng. "Arsenal đang tìm kiếm một hậu vệ phải ổn định và Hakimi là một cái tên xứng đáng ở thời điểm này. Nhưng liệu Inter có bán Hakimi không? Nếu Arsenal thực sự coi Hakimi là sự lựa chọn tốt nhất, họ phải nỗ lực hết mình để có được cậu ấy.", Campbell trả lời trong buổi phỏng vấn với Football Insider.

Khi được hỏi về những suy đoán xung quanh tương lai của Hakimi, người đại diện của anh, Alejandro Camano nói với Radio Kiss Kiss: “Anh ấy hạnh phúc ở Inter với Antonio Conte, một huấn luyện viên xuất sắc. Phong cách chơi bóng của Conte phù hợp với Achraf [Hakimi]. Tôi nghĩ anh ấy sẽ phát triển khả năng của mình nhờ trải nghiệm tuyệt vời này với Nerazzurri."

Ronaldo im tiếng, Juventus nhận thất bại cay đắng trên sân nhà

Ronaldo 'cho rằng Juventus không ở cùng đẳng cấp với mình'

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hakimi Inter Milan Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT