Quảng cáo

Lingard gây sốt với màn trở lại bùng nổ ở ĐT Anh

Thứ sáu, 26/03/2021 07:35 AM (GMT+7)

Tiền vệ Jesse Lingard của Manchester United đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước San Marino tại Wembley.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Ở lần khoác áo thứ 25 cho đội tuyển Anh - và lần đầu tiên kể từ Vòng chung kết UEFA Nations League vào tháng 6 năm 2019 - Lingard gây nhiều nguy hiểm cho hàng thủ đối phương khi đội bóng của Gareth Southgate khởi động chiến dịch vòng loại World Cup 2022 với 3 điểm ở bảng I.

Đối mặt với đội bóng được xếp hạng thấp nhất thế giới San Marino, Lingard vẫn tiếp tục thể hiện trong màu áo đội tuyển Anh một lối chơi mang tính kết nối toàn đội và chạy chỗ thông minh, chính điều này cũng đã giúp anh lấy lại phong độ sau khi rời Manchester United.

Theo trang web phân tích uy tín WhoScored.com, cầu thủ khoác áo số 7 của đội tuyển Anh - có điểm số trận đấu rất cao là 9,05 trên thang 10 điểm.

Lingard, Manchester United, ĐT Anh, vòng loại World Cup 2022
Lingard đối mặt vòng vây các cầu thủ San Marino. Ảnh: Getty

Cụ thể, Lingard có 10 cú sút - 5 trong số đó đi trúng đích - với 3 đường chuyền quan trọng, 1 lần rê bóng và 107 lần chạm bóng, tổng số lần chạm bóng cao thứ 3 trong số các cầu thủ Anh.

Sự tham gia thường xuyên của Lingard cũng giúp anh thực hiện 87 đường chuyền - cao thứ tư trong số các thành viên ĐT Anh trên sân - với tỷ lệ chính xác là 94,3, cao thứ hai so với bất kỳ cầu thủ nào thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Tiếc nuối duy nhất của Lingard là anh đã không thể tìm thấy màn lưới đối phương, bởi thủ thành Elia Benedettini của San Marino đã thực hiện ba pha cứu thua xuất sắc để từ chối cầu thủ đang khoác áo West Ham.

Dẫu vậy, màn trình diễn của Lingard cũng đủ khiến giới truyền thông Anh và quốc tế sôi sục. Ngoài trang chủ West Ham, anh có tên trên các trang báo như Daily Mail, Football London, Sport Mole, Inside Futbol, Mirror,...

Lingard 'trẻ lại 3 tuổi' sau khi rời MU

Lingard tiết lộ nhân vật giúp anh cứu vãn sự nghiệp

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT