Quảng cáo

Lingard tiết lộ nhân vật giúp anh cứu vãn sự nghiệp

Thứ tư, 24/03/2021 09:29 AM (GMT+7)

Jesse Lingard tin rằng lời khuyên từ HLV Gareth Southgate là chìa khóa cho lần đầu tiên anh được gọi lên đội tuyển Anh sau hai năm.

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Southgate đã đề nghị cầu thủ 28 tuổi ở lại Anh khi anh tìm kiếm một bến đỗ mới dưới dạng cho mượn do không có nhiều thời gian thi đấu tại Manchester United trong mùa giải này.

Lingard đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng nước ngoài nhưng anh đã quyết định gia nhập West Ham và đã hồi sinh sự nghiệp mạnh mẽ kể từ đó.

Nói về lời khuyên của Southgate, Lingard cho biết: "Đó là một sự khích lệ, như thể nói rằng 'nếu cậu ở lại và làm tốt thì cậu sẽ được gọi lên tuyển'".

Lingard, Manchester United, đội tuyển Anh, Southgate
Lingard lên tuyển Anh sau 2 năm. Ảnh: Getty

Cầu thủ thuộc biên chế Man Utd cũng được Southgate cho biết việc anh có mặt trong đội hình tham dự vòng loại World Cup 2022 sắp tới là do một phần chấn thương của các cầu thủ khác.

Sự nghiệp của Lingard đã gần như không còn tương lai ở MU, anh chỉ có 3 lần ra sân trong mùa giải này trước khi chuyển đến West Ham vào tháng Giêng. Cuộc sống tại SVĐ London cho đến nay vẫn diễn ra suôn sẻ với Lingard, với 5 bàn thắng sau 7 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh giúp đội bóng của David Moyes đứng thứ 5 trên BXH.

Lingard cũng cho biết anh đã đề ra những mục tiêu mà mình muốn đạt được trong thời gian thi đấu ở West Ham: "Tôi đã viết ra tất cả các trận đấu và tôi đã có những thứ khác nhau như những cú sút và những pha qua người"

"Tôi có một tấm bảng khác chứa đầy những câu trích dẫn truyền cảm hứng và những thứ có thể truyền lửa trong tôi. Tôi đã đến đây với một tư duy thực sự tốt và sự tập trung vào những gì tôi cần làm".

Màn dance battle đỉnh cao của Lingard tại sân nhà Arsenal

Huyền thoại MU khẳng định Lingard chịu bất công vì 'tấu hài'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT