Quảng cáo

Phán quyết từ Solskjaer về vị trí trọng yếu của MU

Thứ năm, 01/04/2021 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Sau đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia vừa qua, HLV người Na Uy chuẩn bị đưa ra một quyết định quan trọng được nhiều CĐV quan tâm.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Theo Telegraph, nhà cầm quân 48 tuổi chuẩn bị đưa ra phán quyết về người đảm nhiệm vị trí thủ môn của MU trong phần còn lại của mùa giải. United còn 9 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, đã tiến tới tứ kết Europa League và sẽ chỉ có một cái tên được lựa chọn để đứng trong khung gỗ.

Dean Henderson đã bắt chính 6 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ, khi David De Gea phải bay về Tây Ban Nha để đón đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, xét tổng thể từ đầu mùa giải, ngôi sao của tuyển Tây Ban Nha vẫn là sự lựa chọn được ưu tiên hơn, ít nhất là tại Premier League.

Ảnh 1
Solskjaer buộc phải lựa chọn 1 cái tên. Ảnh: Getty

Trong số 29 trận đấu thuộc giải quốc nội, De Gea bắt chính tới 24 và màn trình diễn có thể được đánh giá là tạm ổn. Thế nhưng, phong độ tốt của Henderson trong những vòng đấu vừa qua khiến ngôi sao trẻ tin rằng mình xứng đáng với vị trí số 1 trong khung gỗ.

Nhìn lại quá khứ, HLV Solskjaer có vẻ vẫn dành sự ưu ái cho người có nhiều kinh nghiệm hơn. Hồi giữa tháng Ba, thuyền trường người Na Uy đã lên tiếng bảo vệ De Gea trước truyền thông.

"De Gea đã ở đây mười năm và cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy đã thực hiện rất nhiều pha cứu thua, hết mùa này đến mùa khác, ở đẳng cấp cao nhất. Những chỉ trích của mọi người là sai, De Gea là một thủ môn hàng đầu", Solsa khẳng định.

"Dean đang học hỏi, cậu ấy đang ngày một tiến bộ và không có vị trí nào là không thể thay thế. Bạn phải chứng tỏ mình".

Trận đấu tiếp theo của United là cuộc tiếp đón Brighton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Sau đó, Solsa cùng học trò sẽ hành quân đến Tây Ban Nha để đá trận lượt đi tứ kết Europa League với Granada.

MU tôn vinh sao tuyển Anh lần thứ hai liên tiếp

Tiết lộ: Ronaldo bị đồng đội bắt nạt tại MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Man Utd Ngoại hạng Anh De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo