Quảng cáo

Sao MU hạnh phúc dù đánh mất vị trí

Thứ năm, 01/04/2021 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ trái của Manchester United, Alex Telles nói rằng phong độ tuyệt vời của Luke Shaw là động lực thúc đẩy cả anh và đội bóng.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Hậu vệ cánh người Anh hiện là người nắm giữ danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester United và cũng đã tái xuất thành công trong màu áo ĐT Anh thời gian gần đây.

Phong độ hoàn hảo của Shaw đồng nghĩa Telles chỉ được ra sân bảy lần ở Ngoại hạng Anh, nhưng cầu thủ người Brazil nói rằng sự cạnh tranh khốc liệt cho các vị trí là điều mà cả đội mong đợi và muốn thấy ở câu lạc bộ.

Telles nói: "Tôi luôn nói rằng, khi chúng ta có những cầu thủ chất lượng cao nhất trong đội, thì điều cuối cùng xảy ra là MU sẽ hưởng lợi. Kể từ khi tôi đến đây, tôi đã làm việc chăm chỉ nhất có thể"

Manchester United, Alex Telles, Luke Shaw
Telles và Shaw hiếm có dịp ra sân cùng nhau. Ảnh: Getty

"Tôi đã làm mọi thứ có thể để chứng tỏ rằng tôi xứng đáng được ở đây, và tôi nghĩ rằng tôi đã làm được điều đó. Đồng thời, tôi thực sự hạnh phúc cho Luke Shaw, người đã tiến bộ rất nhiều và chơi thực sự tốt"

"Anh ấy tập luyện thực sự tốt và anh ấy cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các trận đấu", cựu cầu thủ Porto tán dương người đồng đội đã khiến anh đánh mất vị trí hậu vệ trái trong đội hình Manchester United.

Telles đã xuất hiện trong 18 trong số 47 trận đấu của Man Utd cho đến thời điểm này của mùa giải 2020/21 và vẫn chơi ấn tượng khi được tung vào sân. Thời gian tới, Quỷ Đỏ sẽ căng sức ở giai đoạn nước rút của mùa giải với các đấu trường Ngoại hạng Anh và Europa League. Telles chắc chắn sẽ là quân bài xoay tua quan trọng của Solskjaer.

Đã đến lúc MU cần tỉnh táo

Phán quyết từ Solskjaer về vị trí trọng yếu của MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Alex Telles Luke Shaw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT