Quảng cáo

Mục tiêu 18 tuổi của MU xoạc giỏi hơn Wan-Bissaka

Thứ năm, 01/04/2021 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ tuổi thiếu niên người Pháp Eduardo Camavinga vào mùa hè này.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Cầu thủ 18 tuổi đang được một số câu lạc bộ lớn ở châu Âu theo dõi, trong đó Real Madrid, Manchester United, Chelsea và PSG đều quan tâm đến cầu thủ trẻ này.

Camavinga được cho là muốn chuyển nhượng đến Real, với điều kiện tiên quyết là người đồng hương Zinedine Zidane của anh vẫn còn nắm quyền ở câu lạc bộ. Hiện tại, tương lai của Zidane vẫn chưa rõ ràng.

Real Madrid đang xếp thứ 3 ở La Liga và bị loại sớm khỏi Copa del Rey, nếu Zidane rời CLB, kế hoạch chiêu mộ Camavinga coi như bị đình chỉ và MU trở thành người dẫn đầu trong thương vụ.

chuyển nhượng, Manchester United, Camavinga
Camavinga xoạc thành công nhiều hơn Wan-Bissaka. Ảnh: Getty

Camavinga đã ra sân trong 28 trận đấu tại Ligue 1 trong mùa giải này, cũng như góp mặt trong 4 trận đấu tại vòng bảng Champions League với Rennes.

Theo WhoScored, tiền vệ toàn diện này đã thực hiện được 78 pha xoạc bóng ở Ligue 1 mùa giải 2020/21 - điều này giúp anh vượt lên trên cầu thủ xoạc bóng hàng đầu Man Utd, Aaron Wan-Bissaka (77 lần).

Camavinga cũng rất giỏi xử lý khi có bóng trong chân, anh đã thực hiện thành công 30 pha rê bóng ở giải đấu hàng đầu nước Pháp năm nay. Marcus Rashford và Anthony Martial là hai cái tên hiếm hoi của Manchester United rê bóng thành công nhiều hơn.

HLV ĐT Pháp từng nói về Camavinga: "Anh ấy là một cầu thủ rất trẻ với rất nhiều kỹ năng tuyệt vời và có tài năng to lớn".

Lingard ra điều kiện ở lại MU

MU chốt vụ mua siêu sao của đại kình địch

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Camavinga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT