Quảng cáo

Champions League 2021/22 không có Ronaldo, Neymar, Haaland và Liverpool?

Thứ tư, 07/04/2021 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Mùa giải 2021/22 đang cận kề ngày hạ màn, nhưng số phận của những đội bóng lớn đang là một dấu hỏi.

VIDEO: Aguero tại U20 World Cup 2007

Trong một mùa giải có nhiều biến động, các giải VĐQG hàng đầu châu Âu đang chứng kiến sự sa sút của những đại gia khét tiếng. Chính vì thế, Champions League 2021/22 nguy cơ cao vắng bóng các vị khách quen thuộc như Cristiano Ronaldo, Neymar, Kylian Mbappe, Erling Haaland và cả Liverpool.

Liverpool gặp rủi ro

Đội bóng của Jurgen Klopp vừa nhận thất bại 1-3 trước Real Madrid ở trận lượt đi tứ kết Cúp C1. Chính vì thế, không nhiều người tin vào khả năng tiến sâu của The Kop, chứ chưa nói đến chuyện thách thức ngôi vương.

Chiến thắng ba sao trước Arsenal hồi cuối tuần trước giúp Lữ đoàn đỏ có được 49 điểm. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield chỉ đang xếp thứ 7 và đối diện nguy cơ không được dự cúp châu Âu ở mùa giải năm sau.

c1-2
The Kop đang ở hoàn cảnh ngặt nghèo. Ảnh: Getty

Juventus sa sút

Cristiano Ronaldo và Juventus đang thực sự "lâm nguy" tại Serie A. Trận hòa trên sân Torino và thất bại lịch sử trước Benevento khiến Lão bà đã bị Inter Milan bỏ xa tới 12 điểm, gần như không cò cơ hội bảo vệ Scudetto.

Đáng quan ngại hơn, Bianconeri đang xếp dưới cả AC Milan và Atalanta và bằng điểm đội xếp thứ 5 là Napoli. Đêm nay, đội bóng thành Turin sẽ tiếp đón chính đối thủ này và một trận thua sẽ khiến họ rơi khỏi nhóm dự Champions League.

c1-3
Ronaldo sẽ vắng bóng tại Cúp C1? Ảnh: Getty

Mbappe và Neymar: Thiếu ổn định

Trận thua trước Lille của Paris Saint-Germain khiến họ rơi xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, hơn hai đội bóng xếp sau là Monaco và Lyon đúng 1 và 2 điểm. Với việc phải dồn sức cho trận đại chiến với Bayern Munich tại đấu trường châu lục, đoàn quân của Mauricio Pochettino đang gặp bất lợi lớn so với các đối thủ.

Nỗi lo của Haaland

Với những gì người đại diện Mino Raiola tiết lộ, tiền đạo Erling Haaland rất có thể sẽ ra đi nếu Borussia Dortmund không thể kết thúc mùa giải trong top 4 tại Bundesliga. Kém Frankfurt tới 7 điểm, đội bóng vùng Ruhr nhiều khả năng sẽ tạm chia tay Cúp C1 trong ít nhất một mùa giải.

Với một siêu sao bóng đá hàng đầu, được thi đấu ở Champions League là điều không thể thiếu. Vì vậy, thị trường chuyển nhượng hè 2021 đang trở nên thú vị khi những Neymar, Mohamed Salah, Ronaldo, Mbappe và Haaland đều có thể phải tìm kiếm bến đỗ mới để tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu.

HLV Klopp công kích trọng tài sau trận thua của Liverpool

Zidane: 'Họ đang xem thường Real Madrid'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Ronaldo Neymar Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT