Quảng cáo

Zidane: 'Họ đang xem thường Real Madrid'

Thứ ba, 06/04/2021 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Pháp đang tràn đầy tự tin trước khi bước vào cuộc đại chiến với Liverpool tại tứ kết Champions League.

Là đại diện duy nhất của Tây Ban Nha còn trụ lại tại tứ kết Champions League, Real Madrid lại không được đánh giá quá cao do thành tích có phần sa sút trong 2 mùa giải trở lại đây.

Khi được hỏi liệu Los Blancos có bị đánh giá thấp trước trận lượt đi vòng tứ kết hay không, HLV Zindedine Zidane cho biết: "Chà, tôi nghĩ là vậy. Cuối cùng, chúng tôi xứng đáng được tin tưởng. Chúng tôi chỉ cần tập trung vào việc của mình.

Đội bóng này sẽ không từ bỏ bất kỳ điều gì".

real
Zidane rất tự tin trước trận đánh lớn. Ảnh: Getty

Nhận xét về đối thủ của mình, "Zizou" tỏ ra rất tôn trọng huấn luyện viên Jurgen Klopp.

"Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời. Ông ấy có kinh nghiệm dày dạn sau nhiều năm huấn luyện. Klopp đã đã hoàn thành công việc rất tốt trong suốt sự nghiệp của mình", thuyền trưởng của Real nói thêm.

Ở trận lượt đi, nhà đương kim vô địch La Liga sẽ được chơi trên sân nhà Alfredo Di Stefano. Bên cạnh sự vắng mặt của đội trưởng Sergio Ramos, Zidane cũng sẽ chưa vội đưa Eden Hazard trở lại vì không muốn mạo hiểm với chấn thương của tiền đạo người Bỉ.

Bên kia chiến tuyến, The Kop thậm chí còn lâm vào tình cảnh éo le hơn. Những ca chấn thương dài hạn như Jordan Henderson, Joel Matip, Joe Gomez và Virgil van Dijk khiến hàng thủ của Lữ đoàn đỏ trở thành yếu điểm lớn nhất trong cuộc đối đầu này.

Trận đấu kinh điển của bóng đá châu Âu sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mau (7/4, giờ Việt Nam). Cùng giờ, Manchester City sẽ tiếp đón Borussia Dortmund trên sân nhà.

Real chạy đà hoàn hảo cho 'tuần sinh tử'

Zidane: 'Real không có kế hoạch với Hazard'

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Cúp C1 Real vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT