Quảng cáo

Nhận định Real Madrid vs Eibar: Còn nước còn tát

Thứ bảy, 03/04/2021 09:44 AM (GMT+7)
A A+

La Liga sẽ trở lại sau vòng loại World Cup 2022, Real Madrid được thi đấu trên sân nhà sẽ tiếp đón đối thủ Eibar ở vòng 29.

VIDEO: Ramos ăn mừng các danh hiệu cùng Real Madrid

Nhận định Real Madrid vs Eibar - Vòng 29 La Liga 2020/21

21h15 ngày 3/4, SVĐ Alfredo di Stefano

La Liga mùa giải 2020/21 đã bước vào giai đoạn nước rút cuối cùng, tất cả các đội đều không còn tình trạng thi đấu ít hơn hay nhiều hơn đội khác. Vì vậy đây chính là thời điểm vị trí trên BXH phản ánh rõ nhất thành quả của mỗi CLB từ đầu mùa.

Thật vậy, ba đội bóng đứng đầu đang lần lượt là Atletico, Barcelona và Real Madrid. Los Blancos (60 điểm) hiện đang kém ngôi đầu 6 điểm. Về lý thuyết, họ còn nguyên cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch.

Nhận định bóng đá, Real Madrid vs Eibar, La Liga
Real cần xử lý nhanh gọn Eibar. Ảnh: Getty

Điều Real Madrid cần làm lúc này là giữ tâm lý 'đá chung kết' trong 10 vòng đấu còn lại, không được phép đánh rơi điểm số trước những đối thủ yếu cũng như chiến đấu hết mình khi gặp Barcelona sau đây một vòng.

Trước khi gặp Barca, Real Madrid sẽ phải đụng độ Eibar, sau đó là cuộc đụng độ với Liverpool ở Champions League. Trước hai trận đánh lớn, Real Madrid phải giải quyết sớm Eibar để giữ sức.

Với đẳng cấp của mình, Real hoàn toàn có thể thắng dễ Eibar, nhưng điểm yếu của thầy trò Zidane mùa này là thường để mất điểm bởi những đối thủ dưới tầm có quyết tâm cao, mà hiện tại Eibar ở vị trí thứ 18 đang cố gắng trụ hạng.

Đội khách đã trải qua chuỗi 12 trận không thể thắng, mục đích của họ khi đến sân Alfredo di Stefano chắc chắn là 1 điểm chứ không dám kỳ vọng nhiều hơn.

BXH LA LIGA 2020/21

Thông tin xung quanh:

  • Real Madrid đã thắng 12, hòa 2 và thua 1 sau 15 lần đối đầu Eibar.
  • Real chưa từng thua Eibar trên sân nhà.
  • Sau khi đấu Eibar, Real tiếp Liverpool trên sân nhà. Salah cho biết anh không bận tâm về Ramos và trận thua Real năm 2018.

Đội hình dự kiến:

Ảnh 1
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Real Madrid Eibar La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo