Quảng cáo

Thắng đậm Arsenal, Liverpool sẵn sàng đại chiến Real Madrid

Thứ hai, 05/04/2021 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Trận thắng Arsenal cuối tuần đã chứng minh thực lực và phong độ chói sáng của các cầu thủ Liverpool.

Liverpool đã phải vật lộn để tìm kiếm những trận thắng trong mùa giải này khi hàng thủ vô địch Premier League của họ gần như không còn ai lành lặn. Với họ, mùa giải này có thể đã kết thúc trong đau đớn. Những nụ cười của HLV Jurgen Klopp đã rạng rỡ trở lại sau khi Liverpool giành chiến thắng 3-0 trước Arsenal.

Cách đây chưa đầy một tháng, Liverpool đã tạo nên "thành tích" để thua 6 trận liên tiếp trên sân nhà sau thất bại trước Fulham, đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn. Điều này càng làm rõ nét hơn viễn cảnh về một mùa giải tồi tệ của The Kop. Tuy nhiên, trận thắng Arsenal giống như ánh nắng xóa mờ màn sương u tối, nó sẽ là bước đệm tuyệt vời cho trận Tứ kết lượt đi Champions League ngày 7/4 tới.

Fabinho đã có một màn trình diễn siêu hạng trước Arsenal (Nguồn: internet)

Thành thật mà nói, mục tiêu tối thiểu của mùa này là nằm trong top các đội được tham dự C1, và công cuộc giành giật một vị trí trong top 4 mùa này của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh là vô cùng vất vả, nhưng mọi thứ giờ đây có thể tươi sáng hơn khi mùa giải đã đi đến giai đoạn cuối. Với chiến thắng đầy thuyết phục trước Arsenal, Liverpool đã tìm ra cho mình một hướng đi đúng đắn để có thể phát huy tất cả phẩm chất của các cầu thủ.

Real Madrid, một đại diện của La Liga, một tên tuổi lão làng của Champions League sẽ là mối đe dọa với một Liverpool đang thiếu đi sự ổn định, nhưng The Kop hoàn toàn có thể tiếp cận trận đấu này với sự lạc quan. HLV Klopp đã có thể đưa một số mảnh ghép quan trọng nhất của Liverpool trở lại đúng vị trí – nơi họ có thể phát huy hết khả năng của mình.

Tất nhiên, vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhưng Liverpool dường như cuối cùng đã tìm ra giải pháp cho vấn đề của họ. Ozan Kabak và Nathaniel Phillips, được giúp đỡ bởi sự hiện diện của Fabinho phía trước, hoàn toàn có thể trở thành bộ đôi trung vệ hoàn hảo vào lúc này. Cùng với đó là việc Diogo Jota ghi bàn đều đặn sau chấn thương và truyền cảm hứng cho những người xung quanh, điều này sẽ giúp The Reds giành được nhiều chiến thắng hơn nữa.

Liverpool thắng đậm Arsenal ở Emirates

Nhận định Real Madrid vs Liverpool: Kinh điển châu Âu

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT