Quảng cáo

Liverpool cân nhắc giá Koulibaly

Thứ sáu, 02/04/2021 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang xem xét đưa ra lời đề nghị dành cho Kalidou Koulibaly của Napoli.

Theo báo cáo mới đây của tờ Gazzetta dello Sport, Liverpool sẵn sàng đáp ứng mức giá 42,5 triệu bảng để ký Kalidou Koulibaly của SSC Napoli.

Mức giá đó được Napoli đưa ra như một con số đủ cho họ chấp nhận để Koulibaly ra đi. Trong quá khứ, hậu vệ này được cho là đã có ý định rời khỏi CLB nước Ý, nhưng mùa hè này là thời điểm thực sự để anh sẽ thực hiện một bước nhảy vọt trong sự nghiệp của mình.

Mặc dù HLV Jurgen Klopp đã bổ sung Ben Davies của Preston và Ozan Kabak (được mượn từ Schalke) vào tháng Giêng, nhưng sẽ không muốn từ chối cơ hội có được một trung vệ đẳng cấp thế giới. Liverpool đã quan tâm Koulibaly từ khá lâu. Với việc trung vệ số 1 của họ, Virgil van Dijk được hy vọng sẽ trở lại trong vài tháng tới, họ muốn tìm cho anh một đối tác ở vị trí trung vệ ổn định và mạnh mẽ.Với những gì Koulibaly thể hiện trong quá khứ, thật hợp lý khi nghĩ rằng anh ấy có thể là người đó, nhưng cạnh tranh ở cấp độ Premier League là một đẳng cấp hoàn toàn khác.

Liverpool đang cân nhắc mua Koulibaly (Nguồn: Internet)

Với chấn thương của van Dijk, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã mất gần như tất cả ở mùa giải này, họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 tại Ngoại hạng Anh và đã bị loại ở FA Cup cũng như cup Liên đoàn Anh. Niềm hy vọng duy nhất của đội bóng chủ sân Anfield được đặt ở đấu trường Champions League khi họ đã lọt vào vòng Tứ kết của giải đấu này.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Koulibaly đã thi đấu cho Napoli 31 trận, tổng cộng 2661 phút ở tất cả các đấu trường. Ngoài Liverpool có một số CLB tên tuổi khác mong muốn có được chữ ký của anh như Manchester City, Manchester United, Barcelona…

Đã đến lúc Salah rời Liverpool?

Liverpool và Arsenal 'nhòm ngó' tài năng của Salzburg

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Koulibaly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT