Quảng cáo

Nhận định Southampton vs Burnley: Cân tài cân sức

Thứ sáu, 02/04/2021 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Southampton chuẩn bị tiếp đón Burnley tại Sân vận động St. Mary vào Chủ nhật tị vòng 30 giải Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá Southampton vs Burnley – Vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21

18h00 ngày 4/4, SVĐ St. Mary

Southampton bước vào trận đấu này sau chiến thắng 3-0 trước Bournemouth của Jonathan Woodgate ở tứ kết FA Cup. Một cú đúp của tiền đạo Nathan Redmond và một bàn thắng của tuyển thủ Mali, Moussa Djenepo đã đảm bảo chiến thắng cho Southampton của Ralph Hasenhuttl.

Phí bên kia, Burnley đã đánh bại Everton của Carlo Ancelotti với tỷ số 2-1 trên sân Goodison Park trong trận đấu gần đây nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Các bàn thắng trong hiệp một của tuyển thủ New Zealand Chris Wood và cầu thủ chạy cánh trẻ Dwight McNeil đã đem về 3 điểm cho Burnley của Sean Dyche.

Nhận định bóng đá, Southampton vs Burnley, Ngoại hạng Anh
Southampton và Burnley đang bằng điểm nhau. Ảnh: Getty

Southampton hiện đang đứng thứ 14 trên BXH Premier League, và đã thua 4 trong 5 trận gần nhất. The Saints đã phải vật lộn vì phải giải quyết chấn thương cho các cầu thủ chủ chốt, và không thể duy trì khởi đầu chói sáng ở mùa giải này.

Trong khi đó Burnley đứng thứ 15 trên BXH, bằng điểm với Southampton. Nick Pope, James Tarkowski, Dwight McNeil và Chris Wood đều đã chứng tỏ là những cầu thủ quan trọng trong mùa giải này. Southampton đang gặp khó, trong khi Burnley cũng là đội chơi thận trọng.

Thông tin xung quanh:

  • Will Smallbone, Oriol Romeu, Michael Obafemi của Southampton chấn thương. Ings, Walcott chưa chắc có thể thi đấu.
  • Robbie Brady, Charlie Taylor, Jack Cork, Kevin Long của Burnley chấn thương.
  • Trong 19 lần đối đầu giữa đôi bên, thành tích khá đồng đều. Southampton đã thắng bảy trận, thua sáu và hòa sáu.
  • Hai câu lạc bộ đối đầu nhau lần cuối cùng vào năm ngoái tại giải Ngoại hạng Anh, khi Southampton đánh bại Burnley với tỷ số 1-0.

Đội hình dự kiến:

Southampton: Fraser Forster, Kyle Walker-Peters, Jan Bednarek, Jannik Vestergaard, Ryan Bertrand, Stuart Armstrong, James Ward-Prowse, Ibrahima Diallo, Takumi Minamino, Che Adams, Nathan Redmond.

Burnley: Nick Pope, Matthew Lowton, James Tarkowski, Ben Mee, Erik Pieters, Johann Berg Gudmundsson, Ashley Westwood, Josh Brownhill, Dwight McNeil, Matej Vydra, Chris Wood.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 30

BXH Ngoại hạng Anh vòng 30

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Southampton Burnley Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT