Quảng cáo

Real Madrid để ý Moussa Diaby

Thứ tư, 31/03/2021 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ AS, Real Madrid đang theo dõi sát sao cầu thủ của Bayern Leverkusen, Moussa Diaby.

Real Madrid nên có lý do để xem các trận đấu của Bayern Leverkusen trong giai đoạn 2020/2021. CLB nước Đức được biết đến với việc phát triển tài năng, Real hẳn biết rõ sau khi cho mượn Dani Carvajal ở đó đã thành công rực rỡ, và họ đã tìm thấy một viên ngọc quý khác là Moussa Diaby, cầu thủ mà Paris Saint-Germain không thể giữ được.

Diaby là một trong những cầu thủ thú vị nhất Bundesliga, hơn nữa, anh trên đà đang phát triển nhanh chóng. Một cầu thủ tuyệt vời có thể chơi ở cả hai cánh với một đẳng cấp cao, khả năng tăng tốc của Diaby cho phép anh đánh bại các hậu vệ. Anh vô cùng khéo léo, thông minh, đạt trung bình 2,4 lần rê bóng mỗi trận, theo thỗng kê của WhoScored.com và có tiềm năng trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Ảnh 1
Nguồn: Internet

Moussa Diaby là sản phẩm của lò đào tạo PSG, anh được đôn lên đội một trước mùa giải 2018/2019 và chuyển đến Bayern Leverkusen một năm sau đó. Trong giai đoạn này, anh đã có 9 bàn thắng và 12 đường kiến tạo sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Diaby mới ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Bundesliga vào mùa hè năm ngoái, về mặt lý thuyết, điều này đã đặt Leverkusen vào một vị trí cao trong bất kỳ cuộc đàm phán nào, nhưng người ta tin rằng Leverkusen sẽ không thể giữ chân Diaby nếu có CLB lớn của châu Âu muốn liên hệ với anh. Real Madrid là một CLB lớn, họ là những người luôn tìm cách bổ sung những cầu thủ tài năng vào hàng ngũ của họ, và dường như đội chủ sân Bernabeu đã nhận được những báo cáo tích cực từ các tuyển trạch viên của họ về trường hợp của Diaby.

Mặc dù Diaby phải trở nên ổn định hơn rất nhiều trước khi có thể gia nhập Real Madrid, nhưng anh ấy rõ ràng có tài năng để phù hợp, thậm chí anh có một cái chân trái là thiên tài bẩm sinh. Mùa trước, Diaby đã có 10 bàn thắng ở Bundesliga, và sẽ không phải là một cú sốc nếu anh có thể làm gấp đôi như thế ở mùa này.

Bale làm sáng tỏ tương lai, tuyên bố thẳng về Real Madrid

Real Madrid chốt xong thương vụ đưa Ronaldo trở lại

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT