Quảng cáo

Real Madrid chốt xong thương vụ đưa Ronaldo trở lại

Chủ nhật, 28/03/2021 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán về việc đưa Ronaldo trở lại, mới đây, Real Madrid được cho là đã chốt xong thương vụ này.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Cách đây không lâu, truyền thông châu Âu đã đồng loạt đưa tin, Cristiano Ronaldo sẽ sẵn sàng rời Juventus ngày trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 sau thành tích tệ hại của “Lão bà” ở mùa giải năm nay.

Các nguồn tin trên cũng cho rằng, Juventus sẵn sàng để siêu sao của mình ra đi với giá rẻ để giải quyết thâm hụt tài chính do đại dịch gây nên. Đồng thời, người đại diện của Ronaldo – siêu cò Jorge Mendes được cho là cũng đã có những liên hệ với Real Madrid để đàm phán về một bản hợp đồng mới.

Ronaldo
Real Madrid từ chối khả năng đưa Roanldo trở lại (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, sau những đồn đoán về tương lai của Ronaldo, Phó chủ tịch Juventus và Giám đốc điều hành của đội bóng này đã lên tiếng dập tắt những tin đồn và cam kết tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Ý.

Trong diễn biến mới nhất, Real Madrid được cho là cũng đã có câu trả lời cho thương vụ chuyển nhượng lần này. Theo Marca, các giám đốc của Đội bóng Hoàng gia không tính đến viễn cảnh đưa Ronaldo trở lại Bernabeu.

Tài chính của Real Madrid ở thời điểm hiện tại không thật sự dư giả, nhà ĐKVĐ La Liga đã im hơi lặng tiếng ở 2 kỳ chuyển nhượng gần đây và theo truyền thông Tây Ban Nha, Los Blancos đang gom tiền để chiêu mộ những tài năng trẻ như Mbappe và Haaland, đó mới là những ưu tiên của đội bóng này.

Về phía Ronaldo, chân sút 36 tuổi được cho là vẫn đang bỏ ngỏ khả năng tìm kiếm bến đỗ mới. Ronaldo và người đại diện sẽ có cuộc đàm phán quan trọng với Juventus vào tháng 5 tới và đây là sẽ thời điểm đôi bên giải quyết các vấn đề liên quan đến tương lai.

Tin chuyển nhượng MU 28/3: United ký 'siêu hợp đồng' 120 triệu euro?

Chuyển nhượng bóng đá 28/3: Real chốt vụ Ronaldo, rõ tương lai Bale

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo Ronaldo tới Real Madrid Ronaldo rời Juventus Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT