Quảng cáo

PSG sẵn sàng để một siêu sao ra đi

Thứ bảy, 27/03/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Với động thái mới đây, nhà đương kim vô địch Ligue 1 coi như đã đồng ý để một siêu sao ra đi.

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Tại Paris Saint-Germain, tương lai của bộ đôi siêu sao Neymar và Mbappe đang là chủ đề được quan tâm bậc nhất. Theo nguồn tin từ Marca, ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã thành công trong việc giữ chân Neymar, theo bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026.

Với động thái này, PSG coi như đã ngầm cho phép Kylian Mbappe ra đi. Tuyển thủ Pháp đã 22 tuổi và muốn chơi cho một đội bóng mà anh được là trung tâm, thay vì phải núp sau cái bóng của Neymar. Do đó, rất có thể một thương vụ "siêu bom tấn" sẽ được kích hoạt trong phiên chợ hè.

Ảnh 1
PSG sẽ giữ lại Neymar và bán Mbappe? Ảnh: Getty

Đối với cựu tiền đạo AS Monaco, vấn đề chắc chắn không nằm ở tiền bạc. PSG đủ khả năng trả cho Mbappe rất nhiều tiền nhưng quyết định của tiền đạo này phụ thuộc vào tham vọng của chính cầu thủ này, ra đi để kiếm tìm thử thách lớn hơn hay ở lại và đứng sau người đồng đội của mình.

Có một điều chắc chắn rằng nếu Mbappe từ chối gia hạn, nhà đương kim á quân Champions League sẽ tìm cách thu lợi lớn nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1998 chỉ còn thời hạn đến hè 2022, đồng nghĩa với việc PSG có nguy cơ mất trắng cầu thủ này.

Ở một đội bóng khác như Liverpool hay Real Madrid - hai gã khổng lồ đang theo đuổi Mbappe, nhà vô địch World Cup 2018 chắc chắn sẽ trở thành biểu tượng, thành số một, điều mà anh không thể tới nếu chơi cạnh Neymar.

Neymar gọi điện cho Messi: 'Anh phải đến!'

Sếp lớn 'sẵn sàng về tiền bạc' cho việc Messi rời Barcelona

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Mbappe PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT