Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 27/3: MU chấp nhận chi 80 triệu, Real chốt giá bán siêu sao

Thứ bảy, 27/03/2021 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Real chốt giá bán siêu sao, Juventus ‘đáp lễ’ Ronaldo hay MU chấp nhận chi 80 triệu là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/3.

VIDEO: Pogba làm bẽ mặt ngôi sao số một của MU

Real chốt giá bán siêu sao

Theo El Confidencial, Real Madrid đã sẵn sàng bán Gareth Bale trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, mức giá mà Los Blancos mong muốn cho thương vụ này chỉ rơi vào khoảng 15 triệu bảng. Hiện tại, Bale không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane và đang được cho mượn tại Tottenham. Dẫu vậy, siêu sao người xứ Wales vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với Real Madrid.

Bale
Real Madrid sẽ bán Gareth Bale với giá rẻ (Ảnh: Internet)

MU chấp nhận chi 80 triệu

Theo AS, Manchester United được cho là đã chấp nhận chi đến 80 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ Marcos Llorente. Ngôi sao của Atletico Madrid đang cho thấy phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay, thậm chí, MU sẵn sàng tăng gấp đôi lương để đưa ngôi sao 26 tuổi về Old Trafford.

Llorente
MU chấp nhận chi 80 triệu euro vì Llorente (Ảnh: IInternet)

Juventus ‘đáp lễ’ Ronaldo

Theo Calciomercato, sau khi Ronaldo ra yêu sách với Juventus về việc chiêu mộ Benzema và Pogba, mới đây, “Lão bà” được cho là đã đáp ứng yêu cầu của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Theo đó, Juventus sẵn sàng bán đi hai cái tên là Aaron Ramsey và Adrien Rabiot trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để gom tiền chiêu mộ Paul Pogba. Nguồn tin này cũng khẳng định, cả Ramsey và Rabiot đều đang có những đội bóng quan tâm.

Barca xác định xong 3 tân binh

Theo truyền thông Tây Ban Nha, sau khi tái đắc cử tân chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta đã bật đèn xanh để HLV Koeman có thể chiêu mộ 3 tân binh Eric Garcia, Memphis Depay và Georginio Wijnaldum trong phiên chợ hè năm nay. Trong số 3 cái tên nêu trên, Barca được cho là đã đạt thỏa thuận với Eric Garcia và Georginio Wijnaldum.

Man City và Barca quan tâm sao Juventus

Theo Calciomercato, cả Manchester City và Barcelona đều đang quan tâm đến tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus. Ngôi sao người Pháp được cho là không còn nằm trong kế hoạch của “Lão bà” và đang nằm trong danh sách thánh lý của đội bóng này.

Real Madrid quyết thâu tóm ‘siêu tiền đạo 120 triệu’

Huyền thoại lên tiếng khẳng định tương lai Messi tại Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU mua Llorente Bale rời Real Gareth Bale Ronaldo Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT