Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/3: MU nhận báo giá Haaland, Real thâu tóm Kane

Thứ sáu, 26/03/2021 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Dortmund ra giá Haaland, Liverpool đón Suarez, Real Madrid thâu tóm Kane,... là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối ngày 26/3.

Dortmund ra giá Haaland cho MU, Man City và Real

Theo ESPN, Borussia Dortmund sẵn sàng để Erling Haaland ra đi, tất nhiên với mức giá không hề nhỏ. Đội bóng vàng đen sẽ chỉ bán tiền đạo người Na Uy trong mùa hè này nếu nhận về số tiền khoảng 154 triệu Bảng.

Manchester United, Manchester City, Real Madrid hay bất cứ đội bóng nào muốn có Haaland cũng có thể chờ thêm một năm. Khi ấy, điều khoản giải phóng hợp đồng giá 65 triệu Bảng của cầu thủ này sẽ có hiệu lực.

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Dortmund, Liverpool, Real Madrid
Haaland được nhiều CLB chú ý. Ảnh: Getty

Liverpool đón Suarez trở về

Luis Suarez có thể trở lại Liverpool nếu Mohamed Salah rời câu lạc bộ vào thị trường chuyển nhượng mùa hè này, trong bối cảnh Barcelona, Real Madrid và Paris Saint-Germain đều đang quan tâm đến ngôi sao người Ai Cập.

Real Madrid quyết thâu tóm Kane

Trong diễn biến mới nhất, Real Madrid được cho là đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền đạo người Anh. Theo SER Deportivos, Los Blancos đã thêm Harry Kane vào danh sách rút gọn những mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, bên cạnh Erling Haaland và Kylian Mbappe.

Thậm chí, nguồn tin này cũng cho rằng, Real Madrid tin rằng việc chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham sẽ dễ dàng hơn so với Haaland hay Mbappe. Chính vì lẽ đó, nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng chi đậm để đón thủ quân ĐT Anh về Bernabeu ngay trong hè này.

Kane
Real Madrid quyết chiêu mộ Harry Kane. Ảnh: Getty

MU định đoạt tương lai Solskjaer

Theo Mirror, phó chủ tịch Ed Woodward đặt niềm tin vào chiến lược gia người Na Uy và đội bóng đã chuẩn bị sẵn sàng một bản hợp đồng mới. Theo đó, MU sẽ ký với HLV Solskjaer thêm 3 năm hợp đồng, trong đó sẽ bao gồm 2 năm chính thức và 1 năm tùy chọn gia hạn.

Juventus quan tâm Griezmann

Juventus có kế hoạch bán Paulo Dybala và mang Antoine Griezmann về thành Turin. Trong dự án mới mà Bà đầm già triển khai, Griezmann sẽ là đối tác chủ lực của Cristiano Ronaldo trên hàng công.

Ấn định thời điểm Ronaldo giải quyết tương lai với Juventus

Real thanh lý tiền đạo ngôi sao 'bằng mọi giá'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Dortmund Liverpool Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT