Quảng cáo

Real thanh lý tiền đạo ngôi sao 'bằng mọi giá'

Thứ năm, 25/03/2021 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Gareth Bale có kế hoạch trở lại Tây Ban Nha sau khi hết hạn cho mượn tại Tottenham, nhưng đội bóng chủ quản của anh thì lại nghĩ khác.

VIDEO: Bale và Kane giúp Tottenham hạ Stoke

Mới đây, ngôi sao của xứ Wales đã thông báo về kế hoạch ở cuối mùa giải. Theo đó, Bale sẽ quay trở lại Real Madrid sau kỳ Euro 2020 diễn ra vào đầu tháng 6.

Tuy nhiên, đội bóng chủ quản của chân sút 31 tuổi là Real Madrid đang có một kế hoạch khác. Theo tiết lộ từ đài El Larguero, Los Blancos không chỉ đàm phán để Bale ra đi, họ còn sẵn sàng mua đứt hợp đồng của cầu thủ này để chấm dứt mối quan hệ càng sớm càng tốt.

Nguồn tin cho biết Chủ tịch Florentino Pérez của Kền kền trắng sẵn sàng chịu lỗ tới 80% để đẩy ngôi sao người xứ Wales ra đi. Cụ thể, đội chủ sân Bernaber sẽ thanh toán 80% tiền lương còn lại trong hợp đồng của Bale nếu tìm thấy một đội bóng có thể lo 20% còn lại.

Ảnh 1
Bale không còn tương lai tại Real. Ảnh: Getty

Hiện tại, cựu hậu vệ Southampton đang được nhận mức lương 22 triệu USD mỗi mùa, có nghĩa là Los Blancos sẽ trả cho Bale tới 18 triệu đô la để anh ta ra đi.

Đại dịch đã gây ra nhiều tổn thất về mặt tài chính cho đội bóng Hoàng gia, và việc đẩy Bale ra đi sẽ là chìa khóa giúp họ giải quyết vấn đề này. Đặc biệt khi ban lãnh đạo của Real vẫn đang nhắm đến những ngôi sao đắt giá như Kylian Mbappé hay Erling Haaland.

Thêm vào đó, số tiền Real tiết kiệm được khi để Bale ra đi cũng có thể được dùng để hoàn tất việc gia hạn hợp đồng cho Luka Modric và Sergio Ramos.

Về phía Gareth Bale, tiền đạo này đã bỏ quên một điều quan trọng, đó là mối quan hệ của anh với HLV Zinedine Zidane. Một số tờ báo thậm chí còn cho rằng, cầu thủ người xứ Wales sẽ không xuất hiện trên sân tập của Los Blancos chừng nào Zidane còn là huấn luyện viên đội một.

Mourinho thừa nhận điểm yếu của Bale

Bale muốn Real Madrid tôn trọng mức lương cao ngất của mình

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Real Gareth Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT