Quảng cáo

Chiêu mộ huyền thoại của đối thủ, MU sẽ có 'Cantona mới'

Thứ năm, 25/03/2021 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang đứng trước cơ hội chiêu mộ huyền thoại của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa bóng năm nay.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Tương lai của Sergio Aguero tại Man City đang đứng trước những nghi ngờ khi hợp đồng giữa tiền đạo người Argentina và đội chủ sân Etihad đang bước vào những tháng cuối cùng. Trong hoàn cảnh ấy, nhiều CLB đã bày tỏ tham vọng chiêu mộ tiền đạo 32 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa bóng năm nay kết thúc, có thể kể đến những cái tên như Barcelona, Chelsea và có thể là cả Man Utd.

Huyền thoại Paul Ince của Quỷ đỏ khuyên đội bóng này chiêu mộ Aguero ngay khi anh hết hạn hợp đồng với đội bóng hàng xóm. Cựu danh thủ chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Ladbrokes:

“Không phải chỉ Harry Kane và Erling Haaland mới là hai câu trả lời duy nhất cho MU. Sergio Aguero có thể sẽ rời Man City, tại sao United không thực hiện động thái cho anh ấy? Anh ấy muốn ở lại giải Ngoại hạng Anh và đang sống ở Manchester, tôi nghĩ đây không phải ý tưởng tồi".

Aguero
Paul Inch cho rằng Aguero có thể là 'Cantona mới' của MU. Ảnh: Getty

Một thập kỷ qua, Aguero luôn được biết tới là một trong những chân sút hay nhất thế giới. 10 năm chơi bóng cho Man City, tiền đạo người Argentina ghi được 257 bàn thắng, nhiều nhất lịch sử CLB lắm tiền nhiều của này. Paul Ince đánh giá nếu chiêu mộ được Aguero, MU sẽ có một vụ chuyển nhượng tương tự như khi họ mua được Eric Cantona từ Leeds năm 1992.

"Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Năm 1992, Alex Ferguson đã hỏi mua Cantona từ Leeds và hoàn thành thương vụ sau vài ngày. Fergie đã ném ra một cái tên và nắm lấy vận may của mình. Đó chính xác là những gì Solskjaer cần làm".

Ban lãnh đạo xác nhận, tương lai Ronaldo và Pirlo được định đoạt

Ronaldo có câu trả lời, MU chốt xong ‘đá tảng’

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Aguero Cantona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT