Quảng cáo

Huyền thoại lên tiếng khẳng định tương lai Messi tại Barca

Thứ sáu, 26/03/2021 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại Barcelona – Rivaldo đã lên tiếng khẳng định tương lai của Lionel Messi.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Lionel Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Siêu sao người Argentina vẫn im tiếng về tương lai của mình, trong khi đó nhiều đồn đoán cho rằng PSG và Manchester City đang sẵn sàng đề nghị một bản hợp đồng béo bở để lôi kéo cầu thủ này.

Trước nhiều tin đồn trong thời gian qua, mới đây, huyền thoại Barcelona, Rivaldo đã lên tiếng khẳng định tương lai của Lionel Messi tại Barcelona. Cựu danh thủ người Brazil chia sẻ với Betfair:

“Barcelona đang cải thiện thành tích đáng kể trong vài tuần qua, đó là nhờ vào phong độ tuyệt vời của Messi và ảnh hưởng của cuộc bầu cử tân chủ tịch. Messi trông có vẻ hạnh phúc hơn kể từ khi Laporta lên nắm quyền”.

Messi
Rivaldo tin tưởng Messi sẽ gắn bó với Barce trong vài năm nữa (Ảnh: Internet)

“Với lý do đó, tôi ngày càng tin tưởng rằng Messi sẽ có thể đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng mới với ban lãnh đạo đội bóng và cậu ấy sẽ ở lại CLB trong vài năm tới”.

“Messi đã có thêm niềm tin sau cuộc bầu cử chủ tịch, một tân chủ tịch mà cậu ấy có mối quan hệ thân tình, điều đó làm tăng khả năng cậu ấy cân nhắc ở lại”.

Trước đó, tân chủ tịch Laporta được cho là đang soạn sẵn một bản hợp đồng trọn đời với Lionel Messi. Nếu đặt bút ký vào bản giao kèo mới này, siêu sao người Argentina sẽ gắn bó với Barcelona cho đến khi giải nghệ, đồng thời, anh sẽ trở thành đại sứ toàn cầu cho đội bóng này.

Beckham: 'Chúng tôi có đủ sức hút với Ronaldo và Messi'

Đội bóng mơ ước thuở nhỏ sẵn sàng đưa Messi trở lại

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi rời Barca Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo