Quảng cáo

Tiền vệ hào hoa David Beckham vẫn phong độ ở tuổi 45

Thứ sáu, 26/03/2021 08:10 AM (GMT+7)
A A+

David Beckham chứng minh mình vẫn rất đủ sức thu hút người hâm mộ khi tung ra quảng cáo cho dòng rượu whisky Haig Club mới của mình.

Thứ 4 vừa qua, David Beckham, 45 tuổi, vẫn thể hiện sự đẹp trai đầy phong nhã của trong quảng cáo mới để kỷ niệm sự ra mắt cho dòng rượu whisky Haig Club cam Địa Trung Hải của mình.

Nổi bật với hai cánh tay đầy những hình xăm và một chiếc áo sơmi màu be đầy mạnh mẽ và nam tính, cựu tiền vệ Manchester United nhìn lại càng thêm phần rạng rỡ trước ống kính.

Ảnh 1
Beckham trong quảng cáo Haig Club mới nhất
Ảnh 1
Nhìn anh vẫn vô cùng quyến rũ và tự tin dù đã ở tuổi 45

 

Ảnh 1
Giải nghệ đã lâu nhưng danh tiếng của Beckham và gia đình vẫn là điều làm người ta ngưỡng mộ khi nhắc về anh

Haig Club - một loại rượu whisky Scotch nguyên hạt - được Beckham ra mắt cùng với Diageo và ông trùm âm nhạc Simon Fuller năm 2014.

Anh được cho là đã ký một hợp đồng bảy con số với Disney+ để làm nên một bộ phim truyền hình, lấy cảm hứng từ chính sự nghiệp bóng đá đáng kinh ngạc của anh ấy. Cựu đội trưởng đội tuyển Anh sẽ làm cố vấn cho một nhóm cầu thủ trẻ từ một đội bóng phía đông London, những người lớn lên trong hoàn cảnh tương tự như anh.

Nơi casting cho series bắt đầu ở Hackney Marshes, nơi cách hai dặm từ Leytonstone, nơi David lớn lên trước khi ký hợp đồng với Manchester United khi mới ở độ tuổi 17.

Beckham: 'Chúng tôi có đủ sức hút với Ronaldo và Messi'

Beckham chính thức lên tiếng về việc chiêu mộ Ronaldo và Messi

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT