Quảng cáo

Ấn định thời điểm Ronaldo giải quyết tương lai với Juventus

Thứ năm, 25/03/2021 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Ý, Juventus đã ấn định thời gian cho cuộc đàm phán về tương lai của Ronaldo.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Juventus đang có một mùa giải không thật sự ấn tượng cho đến thời điểm hiện tại. “Lão bà” đã chính thức dừng bước tại Champions League, trong khi đó, đội bóng này cũng đang bị Inter Milan bỏ xa đến 10 điểm trên bảng xếp hạng Serie A.

Trước thành tích thiếu thuyết phục của Juventus, Ronaldo đã nhận về không ít những chỉ trích. Thậm chí, truyền thông châu Âu trong thời gian gần đây đã đồng loạt cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chia tay “Lão bà” trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Ronaldo
Ronaldo và Juventus sẽ sớm có cuộc đàm phán (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trước những đồn đoán về tương lai của Ronaldo, mới đây, Phó chủ Juventus, Pavel Nedved đã lên tiếng xác nhận tương lai của chân sút 36 tuổi. Theo đó, sếp lớn khẳng định nhà ĐKVĐ Serie A không có ý định bán siêu sao của mình trong phiên chợ hè năm nay, thay vào đó, hai bên sẽ tiếp tục gắn bó cho đến khi thời hạn hợp đồng kết thúc vào 6/2022.

Sau phát ngôn của Phó chủ tịch Nedved, trong diễn biến mới nhất, tờ La Gazzetta dello Sport của Ý đã tiết lộ rằng, Ronaldo và "Lão bà" sẽ có cuộc đàm phán quan trọng để đưa ra những quyết định về tương lai vào tháng 5 tới. Trong trường hợp đôi bên không thể tìm ra tiếng nói chung, Ronaldo cũng sẽ không rời Juventus ngay trong mùa hè 2021 mà siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chỉ thực sự ra đi khi đáo hạn hợp đồng sau đó một năm.

Chuyển nhượng bóng đá tối 25/3: Rõ tương lai Ronaldo, MU nhận tin cực vui

Chuyển nhượng bóng đá 25/3: Lộ diện người thay thế Solskjaer, MU chiêu mộ kình địch?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo rời Juventus Ronaldo Ronaldo quyết định tương lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT