Quảng cáo

MU sẵn sàng thanh lý 6 ngôi sao vì ‘cỗ máy săn bàn’

Thứ tư, 24/03/2021 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là sẵn sàng bán đi 6 ngôi sao trong đội hình để gom tiền chiêu mộ “cỗ máy săn bàn”.

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Theo tiết lộ từ tờ Express, trong bối cảnh đại dịch đang gây thâm hụt không hề nhỏ đến tài chính đội bóng, Manchester United sẽ sẵn sàng thanh lý 6 ngôi sao trong đội hình để gom đủ tiền chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Dortmund.

Theo đó, MU dự định sẽ để 6 cầu thủ bao gồm: De Gea, Dean Henderson, Phil Jones, Lingard, Andreas Pereira và Donny van de Beek ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Số tiền MU dự tính thu về từ 6 thương vụ này rơi vào khoảng 100 triệu bảng – số tiền đủ để đưa Haaland từ Dortmund về Old Trafford.

haaland
MU sẵn sàng bán 6 cái tên để chiêu mộ Haaland (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Haaland đang là cái tên được săn đón hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao người Na Uy đang thể hiện phong độ hủy diệt trong màu áo “vàng đen” ở mùa giải năm nay. Haaland đã có cho mình 21 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 21 lần ra sân tại Bundesliga, đồng thời, chân sút sinh năm 2000 cũng đang “phá đảo” Champions League với 10 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 6 lần ra sân.

Hiện tại, Haaland vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với Dortmund, tuy nhiên, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 65 triệu bảng của cầu thủ này sẽ được kích hoạt vào mùa hè 2022. Và trước khi các ông lớn như Chelsea, Man City hay Real Madrid vào cuộc, Man United sẽ muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ ngay trong mùa hè năm nay.

Ronaldo chốt khả năng trở lại MU sau khi rời Juventus

'Neymar đệ nhị' sắp đến thành Manchester với giá 21 triệu bảng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU mua Haaland MU Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT