Quảng cáo

'Neymar đệ nhị' sắp đến thành Manchester với giá 21 triệu bảng

Thứ tư, 24/03/2021 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo 17 tuổi Kayky, người được mệnh danh là "tiểu Neymar" nhiều khả năng sẽ chuẩn bị cập bến một đại gia của giải Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Chiêm ngưỡng tài năng của "Neymar đệ nhị"

The Sun đưa tin, Kayky - tiền đạo 17 tuổi của Fluminense đã được liên hệ với Manchester City và chuẩn bị chuyển đến chơi cho những nhà đương kim á quân Ngoại hạng Anh với mức phí chuyển nhượng lên tới 21,5 triệu bảng.

Pep Guardiola được cho là rất hâm mộ tài năng của sao trẻ 17 tuổi, người được mệnh danh là "Neymar đệ nhị" của bóng đá Brazil. Tốc độ, khả năng đi bóng lắt léo cùng kỹ năng dứt điểm tốt là những điểm mạnh của Kayky, biến anh trở thành một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất của đội U17 Brazil.

Kayky
Kayky là vua phá lưới giải U17 Brazil. Ảnh: Internet

Vị trí sở trường của Kayky là tiền đạo cánh phải, nơi anh có thể phát huy tốt khả năng sử dụng chân trái điêu luyện của mình. Không chỉ thường xuyên tạo cơ hội cho đồng đội, Kayky còn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Giải vô địch Brasileirao U17.

Cùng với Kayky, Man City cũng được cho là muốn chiêu mộ một sao trẻ khác từ Fluminense, đó là Metinho. Cặp đôi Kayky - Metinho là một phần không thể thiếu giúp Fluminense giành chức vô địch U17 Brazil năm ngoái và ngôi á quân tại Copa de Brazil U17.

Kayky
Man City muốn chiêu mộ bộ đôi Kayky - Metinho. Ảnh: Internet

“Kayky là một cầu thủ nổi bật với phẩm chất kỹ thuật, đặc biệt là khả năng đối đầu và cả phẩm chất của anh ấy trước khung thành. 

Anh ấy cũng rất thông minh, luôn tìm kiếm những khoảng trống trên sân và có khả năng kiến ​​tạo tốt cho đồng đội. Ngoài ra, Kayky có tâm lý thi đấu luôn hướng tới chiến thắng, điều này rất quan trọng đối với một cầu thủ đẳng cấp", huấn luyện viên của U17 Fluminense, Guilherme Torres khen ngợi tài năng trẻ 17 tuổi.

Ronaldo chốt khả năng trở lại MU sau khi rời Juventus

Gareth Bale chính thức lên tiếng ấn định tương lai

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng neymar đệ nhị man city manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT