Quảng cáo

Sếp Milan gửi thông điệp đến Chelsea

Thứ sáu, 26/03/2021 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc AC Milan, Franco Baresi đã xác nhận câu lạc bộ sẽ làm mọi thứ có thể để ký hợp đồng mua đứt Fiyako Tomori vào mùa hè.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Tomori đã chuyển đến San Siro tạm thời vào tháng Giêng sau khi không ra sân thường xuyên ở Chelsea dưới thời Frank Lampard và cầu thủ 23 tuổi nhanh chóng khẳng định mình là một cầu thủ quan trọng ở trung tâm hàng thủ Milan.

Các báo cáo gần đây cho thấy Chelsea vô cùng hối hận khi để sản phẩm của học viện ra đi vào mùa đông và lo sợ mất anh bởi Milan có thể mua đứt anh với mức phí chỉ 24 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Chuyển nhượng, AC Milan, Chelsea
Tomori chơi ấn tượng trong màu áo Milan. Ảnh: Getty

Huyền thoại của Milan, Baresi, hiện là phó chủ tịch danh dự của câu lạc bộ, đã bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Tomori và rất mong được thấy trung vệ này khoác áo Rossoneri trong mùa giải tới và hơn thế nữa.

Baresi nói với Gazzetta dello Sport: “Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để ký hợp đồng mua đứt với Tomori. Hai tháng còn lại cho đến cuối mùa giải, và quãng thời gian đó không chỉ dành cho Milan. Tomori đang tự khẳng định mình bằng tài năng và sự quyết tâm"

"Tomori không hề sợ hãi khi chơi ở một giải đấu mới. Anh ấy có thể trở thành một nhà vô địch vĩ đại. Tôi hy vọng anh ấy phát triển như kỳ vọng".

Có thể thấy, Baresi đã thay Milan tuyên bố quyết tâm chiêu mộ hoàn toàn Tomori. Nếu không nhanh chóng có những tác động với hậu vệ trẻ, Chelsea sẽ mất đi một tài năng.

Real Madrid quyết thâu tóm ‘siêu tiền đạo 120 triệu’

Đương kim vô địch nước Anh gây sốc với kế hoạch chiêu mộ Suarez

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng AC Milan Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT