Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 27/3: Ký hợp đồng 3 năm, lộ danh sách mua sắm

Thứ bảy, 27/03/2021 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Ký hợp đồng 3 năm, Lộ danh sách mua sắm hay MU quyết đấu Real Madrid vì “máy chạy” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 27/3.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Lộ danh sách mua sắm

Theo Daily Express tiết lộ mới đây, danh sách mua sắm của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 sẽ bao gồm 3 ngôi sao: Erling Haaland, Jadon Sancho và Raphael Varane. Phó chủ tịch Ed Woodward được cho là đã thông qua và sẽ nỗ lực để đưa những cái tên này về Old Trafford.

Haaland
Sancho (trái) và Haaland (phải) là hai trong số 3 mục tiêu chuyển nhượng của MU (Ảnh: Internet)

Ký hợp đồng 3 năm

Theo Mirror, Manchester United đang lên kế hoạch “thưởng” cho HLV Solskjaer một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trong đó sẽ bao gồm 2 năm chính thức và 1 năm tùy chọn gia hạn. Bên cạnh đó, mức lương của nhà cầm quân người Na Uy cũng sẽ được tăng từ 7,5 triệu bảng/mùa lên 10 triệu bảng/mùa.

Solskjaer
BLĐ MU tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Solskjaer (Ảnh: Internet)

MU quyết đấu Real Madrid vì “máy chạy”

Theo AS, mới đây, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Moussa Diaby. Được biết, ngôi sao người Pháp đang là mục tiêu tiềm năng của Manchester United, Quỷ đỏ dự tính sẽ đàm phán với Bayer Leverkusen về cầu thủ này sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

MU có thể mất trắng 4 cầu thủ

Theo Mirror, Manchester United có thể mất trắng 4 cầu thủ vào kỳ chuyển nhượng hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do. Bốn ngôi sao sắp đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ bao gồm: Edinson Cavani, Juan Mata, Sergio Romero và Lee Grant. Cả 4 ngôi sao kể trên được cho là không có ý định tiếp tục gia hạn hợp đồng với MU.

Đón cú hích từ “siêu đá tảng”

Theo II Roma, CLB Napoli đã giảm giá trung vệ Kalidou Koulibaly xuống chỉ còn 37 triệu bảng. Đây được xem là một tín hiệu vui với Manchester United, bởi trước đó, đội bóng này đã được báo giá của trung vệ người Senegal lên đến 100 triệu bảng. Hiện tại, MU vẫn đang tìm một đối tác mới cho Maguire và Koulibaly được xem là một trong những mục tiêu khả dĩ nhất.

Chuyển nhượng tối 26/3: MU nhận báo giá Haaland, Real thâu tóm Kane

Real Madrid quyết thâu tóm ‘siêu tiền đạo 120 triệu’

 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU mua Haaland Solskjaer Haaland danh sách chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT