Quảng cáo

Gareth Southgate hài lòng với một ĐT Anh 'đầy khao khát'

Thứ sáu, 26/03/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Gareth Southgate hài lòng với một đội tuyển Anh 'đầy khao khát' sau trận thắng 5-0 ở Vòng loại World Cup trước San Marino.

ĐT Anh đã tung ra 20 cú sút về khung thành San Marino trong hiệp 1, với Raheem Sterling và Mason Mount trông vô cùng sắc nét trước khi bị rút ra vào giờ nghỉ để giữ chân cho các trận đấu với Albania và Ba Lan.

Sau khi chứng kiến chiến thắng 5-0 của đội nhà, HLV Gareth Southgate phát biểu: "Toàn đội đều khao khát được cống hiến. Đôi khi những trận đấu kiểu như thế này gây khó khăn cho chúng tôi trong quá khứ, nhưng đội hình hiện nay có thể chơi hơi khác một chút với một số cầu thủ có tính sáng tạo cao.

Rất nhiều cơ hội được tạo ra bằng cách pressing tốt và đoạt lại bóng. Có một số pha hoán đổi vị trí và tầm nhìn của các cầu thủ. Điều đó cực kỳ quan trọng, có lẽ chúng tôi đã ghi được nhiều hơn nhưng cũng phải nói rằng thủ môn của họ đã có một trận đấu xuất sắc."

Ảnh 1

"Tôi rất hài lòng vì những điều mà chúng tôi đã thể hiện, để trở thành một đội hàng đầu, chúng tôi phải thể hiện những điều đó hàng ngày, trong mỗi buổi tập, mỗi trận đấu và hôm nay chúng tôi tôn trọng trận đấu và đi đúng hướng."

HLV người Anh làm rõ những ý kiến của mình trong cuộc họp báo, đưa ra quan điểm rằng các cầu thủ vẫn còn thời gian để gây ấn tượng với ông bằng rất nhiều lối chơi từ nay đến tháng Sáu. "Tôi đã được hỏi nếu trận đấu diễn ra vào ngày mai thì liệu tôi có biết đội hình nào sẽ tốt nhất không, và câu trả lời là có", ông nói.

"Với mỗi cơ hội các cầu thủ chơi cho các CLB, mọi người đều có cơ hội thể hiện phong độ tốt nhất, chất lượng tốt nhất. Thật ngu ngốc khi tự ghim mình vào một thứ gì đó bây giờ khi mọi thứ vẫn đang ổn định. Các vị trí đang cạnh tranh khốc liệt. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ như Jude [Bellingham] chơi với phong thái tự tin giống như những gì anh ấy đã làm, sau đó chứng kiến thêm cả Ollie [Watkins] ra sân và ghi bàn."

HLV Southgate cũng bày tỏ quan điểm về Vòng loại World Cup của ĐT Anh tại Albania vào Chủ nhật sau những bất ổn ở quốc gia này. Tuy nhiên, cảnh sát Albania đã phát biểu họ sẽ đảm bảo trật tự và an toàn công cộng cho trận đấu sau cuộc họp với FSHF vào thứ Năm.

Lingard gây sốt với màn trở lại bùng nổ ở ĐT Anh

Đội bóng yếu nhất thế giới đụng độ ĐT Anh ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT