Quảng cáo

Nhận định Serbia vs Bồ Đào Nha: Định đoạt ngôi đầu

Thứ bảy, 27/03/2021 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Hai ứng cử viên nặng ký nhất của bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ chạm trán nhau ở lượt đấu thứ 2, để định đoạt vị trí số một.

Nhận định bóng đá Serbia vs Bồ Đào Nha - Vòng loại Wolrd Cup 2022

2h45 ngày 28/3 | SVĐ Rajko Mitić

lượt trận đầu tiên, tiền đạo Mitrovic đã thi đấu chói sáng để giúp Serbia nghẹt thở vượt qua Ireland với tỷ số 3-2. Trong khi đó, Ronaldo có ngày thi đấu mờ nhạt nhưng đội bóng của anh cũng có được chiến thắng tối thiểu trước Azerbaijan.

Màn trình diễn ấn tượng hồi giữa tuần giúp Serbia tạm xếp trên Bồ Đào Nha nhờ hiệu số bàn thắng ghi được. Đây sẽ là cú hích tinh thần rất lớn cho đoàn quân của HLV Dragan Stojkovic trong hành trình đến World Cup, trong niềm mong mỏi của người dân quê nhà.

Ảnh 1
Mitrovic lập cú đúp vào lưới Ireland. Ảnh: Getty

Ở đầu bên kia chiến tuyến, đội tuyển Bồ Đào Nha có 3 điểm trọn vẹn sau vòng đấu đầu tiên nhưng màn trình diễn của họ là không thực sự thuyết phục. Mặc dù cầm bóng tới 67% và có tới 29 cú sút trong suốt 90 phút, nhưng nhà ĐKVĐ Euro đã phải nhờ đến một sai lầm phòng ngự của đối thủ để có được bàn thắng.

Đây chắc chắn không phải là màn trình diễn sẽ đem lại sự tự tin cho "Selecao châu Âu". Dẫu vậy, HLV Fernando Santos vẫn khẳng định 3 điểm là thứ quan trọng nhất, dù có có phần "xấu xí".

Ảnh 2
Ronaldo bất lực trước Azerbaijan. Ảnh: Getty

Thực tế, Bồ Đào Nha đang có phong độ khá tốt với 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, giữ sạch lưới 6 trong 8 trận gần nhất. Vì vậy, ít nhiều Ronaldo cùng các đồng đội có thể tự tin ở mặt trận phòng ngự.

Serbia chưa bao giờ đánh bại được Bồ Đào Nha trong sáu lần gặp nhau gần nhất. Thế nhưng, phong độ hiện tại cho phép thầy trò Stojkovic có quyền mơ mộng.

THÔNG TIN XUNG QUANH

  • Bồ Đào Nha thắng 4 trong 5 trận gần nhất
  • Ronaldo cùng các đồng đội giữ sạch lưới 4/6 trận gần nhất
  • Trong 6 lần đối đầu gần nhất, Bồ Đào Nha thắng 3, hòa 3
  • Ronaldo đang là cầu thủ có số bàn thắng quốc tế nhiều thứ 2 lịch sử (102)

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

  • Serbia: Dmitrovic; Pavlovic, Milenkovic, S. Mitrovic; Gagic, Maksimovic, Milinkovic-Savic, Kostic; Tadic; Vlahovic, A. Mitrovic
  • Bồ Đào Nha: Lopes; Cancelo, Duarte, Dias, Mendes; Pereira, Moutinho, Fernandes; Neto, Felix, Ronaldo

BXH vòng loại World Cup 2022 châu Âu mới nhất

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 châu Âu mới nhất

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Vòng loại World Cup 2022 châu Âu Serbia Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT