Quảng cáo

Huyền thoại Barca báo tin cực vui cho Real Madrid

Thứ sáu, 26/03/2021 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa nhận tin vui về trung vệ đội trưởng Sergio Ramos.

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha (World Cup 2018)

Tình hình chấn thương của Sergio Ramos đang là vấn đề được quan tâm bậc nhất tại sân Bernabeu, nhất là trong bối cảnh đội bóng này sắp bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải. Và nỗi lo này đã được HLV của đội tuyển Tây Ban Nha xua tan.

Theo đó, ông Luis Enrique xác nhận trung vệ 34 tuổi gần như đã hoàn toàn bình phục và cũng đã được ra sân ở trận gặp Hy Lạp. Trước đó, Ramos đã khiến NHM lo lắng khi vắng mặt trong chuyến làm khách của Real Madrid trước Celta Vigo.

Ảnh 1
Ramos gần như đã 100% lành lặn. Ảnh: Getty

Trước trận đấu với Hy Lạp, cựu thuyền trưởng Barca cho biết: "Với trường hợp của Ramos, chúng tôi sẽ quan tâm đặc biệt. Hôm nay cậu ấy đã hoàn thành buổi tập và không có vấn đề gì".

Dẫu vậy, thủ quân của La Roja vẫn chưa đủ sức để đá chính trọn vẹn 90 phút. Sergio Ramos đã bị thay ra ở ngay đầu hiệp hai, trong bối cảnh đội bóng của anh đang dẫn trước với tỷ số 1-0. Chỉ ít phút sau khi trung vệ sinh năm 1986 ra sân, các học trò của Enrique đã để thủng lưới và mất 2 điểm đầy đáng tiếc.

Sau khi hoàn thành đợt tập trung quốc tế, Ramos sẽ nhanh chóng quay trở lại đại bản doanh của Real Marid. Trước mắt Los Blancos sẽ là những cuộc đối đầu cực kỳ quan trọng với Liverpool tại Champions League và Barcelona ở La Liga.

Real thanh lý tiền đạo ngôi sao 'bằng mọi giá'

Bale muốn Real Madrid tôn trọng mức lương cao ngất của mình

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramos Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT