Quảng cáo

Mason Mount: 'Tuchel đã thắp sáng ngọn lửa trong tôi'

Thứ sáu, 26/03/2021 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Mason Mount mở lòng về cuộc nói chuyện của anh với HLV Thomas Tuchel khi anh không được đá chính trong trận đấu đầu tiên của HLV người Đức ở Chelsea.

Đã từng có rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra cho tương lai của Mason Mount khi HLV Frank Lampard bị sa thải. Việc quyết định để Mount ngồi ghế dự bị trong trận đấu đầu tiên của HLV Thomas Tuchel càng củng cố niềm tin rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của ông. Nhưng đến nay, đã một tháng kể từ màn xuất hiện đầy ấn tượng ở hiệp 2 trong trận hòa Wolves, Mount đã đá chính tất cả các trận, trừ trận với Barnsley trong khuôn khổ FA Cup.

Ảnh 1
HLV Tuchel tâm sự với Mason Mount: "Hãy cứ cố gắng hết mình, đừng để tôi thấy cậu gục ngã" (Nguồn: getty images)

Mount cho biết, những lời nói của HLV Tuchel đã thuyết phục anh rằng anh sẽ có vai trò dưới trướng HLV người Đức. "Với tôi, điều đó lúc đầu cũng khó khăn lắm, tôi muốn chơi mọi trận đấu có thể. Nhưng tôi biết HLV mới đã có rất nhiều kinh nghiệm.

Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện, tôi đã có thể hiểu được quan điểm của ông ấy và điều đó giúp tôi tiếp tục cố gắng. Tôi biết bản thân phải tiếp tục chăm chỉ và thể hiện cho ông ấy biết những gì tôi có thể, và thực tế đã chứng minh, lúc này tôi đã được đá chính hầu hết các trận.

Tuchel nói với tôi 'Hãy cứ cố gắng hết mình, đừng để tôi thấy cậu gục ngã'. Ông ấy đã thắp sáng ngọn lửa hy vọng trong tôi, tiếp thêm động lực cho cố gắng của tôi."

Bằng sự đa năng và một phong độ tuyệt vời, Mount đã cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng là một trong những cái tên đầu tiên có mặt trong danh sách đội tuyển. Và lần này, không còn bất kỳ điều tiếng nào về việc cầu thủ 22 tuổi thi đấu thường xuyên vì được thiên vị nữa.

HLV Chelsea giúp MU có lợi thế lớn

Huyền thoại Chelsea: 'Mua Haaland sẽ là thảm họa'

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mason Mount Thomas Tuchel Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT