Quảng cáo

HLV Chelsea giúp MU có lợi thế lớn

Thứ tư, 24/03/2021 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là có lợi thế hơn so với Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của Erling Haaland.

VIDEO: Haaland càn lướt như bò mộng, ghi bàn siêu dũng mãnh (Nguồn: Next Media)

Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland tròng phiên chợ hè năm nay. Theo 90min, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi tới 120 triệu euro để đổi lấy cái gật đầu từ ban lãnh đạo Dortmund.

Tuy nhiên, United không phải là cái tên duy nhất thể hiện sự quyết tâm trong cuộc đua này. Tại Ngoại hạng Anh, Chelsea đang là đội bóng cho thấy sự năng nổ nhất với Haaland, sau những tuyên bố mới đây tử tỷ phú Roman Abramovich.

Thế nhưng, The Blues rất có thể sẽ gặp bất lợi trước United do sự có mặt của tân HLV Thomas Tuchel. Tờ Bild của Đức cho biết, chiến lược gia 47 tuổi đã rời Dortmund với trong một tình trạng không mấy êm đẹp. Do đó, phía Chelsea sẽ gặp khó khăn hơn trên bàn đàm phán.

Ảnh 1
Haaland đang là cái tên được săn đón ráo riết. Ảnh: Getty

Đội chủ sân Stamford Bridge đang tìm kiếm một trung phong mới, khi bản hợp đồng đắt giá Timo Werner thể hiện phong độ rất tồi tệ. Hai tiền đạo khác trong tay Tuchel là Olivier Giroud và Tammy Abraham đều không phải là những lựa chọn đem lại sự tin tưởng.

Đồng cảnh ngộ với Chelsea, MU cũng đang tìm kiếm một tiền đạo đủ sức dẫn dắt hàng công. Edinson Cavani thi đấu tốt nhưng sắp ra đi còn Anthony Martial và Mason Greenwood đang sa sút.

Thomas Tuchel đang làm rất tốt tại Stamford Bridge, ít nhất là cho tới hiện tại. Thế nhưng, ban lãnh đạo Chelsea rất có thể sẽ bỏ lỡ Erling Haaland vì chiến lược gia này.

Huyền thoại Chelsea: 'Mua Haaland sẽ là thảm họa'

Sếp lớn gật đầu, Haaland trên đường tới Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT