Quảng cáo

Huyền thoại Chelsea: 'Mua Haaland sẽ là thảm họa'

Thứ tư, 24/03/2021 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Chelsea, Frank Leboeuf đã cảnh báo câu lạc bộ cũ của ông không nên ký hợp đồng với Erling Haaland của Borussia Dortmund vào mùa hè này.

Video bàn thắng Chelsea 2-0 Sheffield United (Nguồn: Truyền hình FPT)

Kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái Chelsea đã bỏ ra khoảng 50 triệu bảng để có Timo Werner nhưng tiền đạo này chưa đáp ứng được kỳ vọng, mới chỉ có 10 bàn sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chelsea được cho là đang chuẩn bị số tiền trên 90 triệu bảng để chiêu mộ Erling Haaland - người được đánh giá là tiền đạo tài năng nhất thế giới trong tương lai - nhằm củng cố hàng công.

Tuy nhiên, danh thủ Frank Leboeuf cho rằng việc chiêu mộ Haaland có thể dẫn đến thảm họa cho Chelsea: "Đội bóng có thể bổ sung ngôi sao, nhưng phải đảm bảo rằng đội bóng hoạt động hiệu quả. Nếu không thì đó sẽ là thảm họa"

Chuyển nhượng, Chelsea, Haaland, Dortmund
Haaland được các CLB hàng đầu thèm muốn. Ảnh: Getty

"Có ngôi sao không đảm bảo rằng đội bóng sẽ giành được danh hiệu. Haaland là một con quái vật. Tất nhiên chiêu mộ được cậu ấy sẽ là điểm cộng cho Chelsea, nhưng bây giờ họ phải suy nghĩ về tài chính và kinh tế, và họ cũng phải suy nghĩ và đảm bảo rằng phòng thay đồ sẽ tuân theo huấn luyện viên"

"Nếu đặt Haaland vào đội hình Chelsea, họ sẽ mất Giroud. Nhưng bạn cũng có thể mất thêm Havertz cũng như mất cả Werner. Còn về Pulisic thì sao? Chelsea sẽ để Ziyech chơi ở vị trí nào?"

"Đó là một phương trình mà Chelsea phải đảm bảo rằng nó sẽ hoạt động và đem lại kết quả tốt cho câu lạc bộ", cựu tuyển thủ Pháp đưa ra lời cảnh báo cho đội bóng cũ.

Haaland càn lướt như bò mộng, ghi bàn siêu dũng mãnh

Sếp lớn gật đầu, Haaland trên đường tới Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Haaland Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT