Quảng cáo

Tân chủ tịch ra tay, sáng tỏ tương lai HLV Koeman tại Barca

Thứ tư, 24/03/2021 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi tái đắc cử vào vị trí chủ tịch của Barcelona, Joan Laporta được cho là đã nhanh chóng định đoạt tương lai HLV Koeman.

VIDEO: Huyền thoại Ronald Koeman tự kiến tạo cho mình ghi bàn

Đã 6 năm kể từ lần gần nhất Barcelona lọt vào đến trận chung kết Champions League, ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Camp Nou tiếp tục gây thất vọng khi để PSG loại ngay ở vòng 1/8. Trước thành tích thi đấu thiếu thuyết phục, HLV Koeman được cho là sẽ sớm bị BLĐ đội bóng thanh lý hợp đồng khi những cái tên như Arteta, Xavi hay Nagelsmann đã được nhắm đến.

Dẫu vậy, trong diễn biến mới đây nhất, tân chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta được cho là đã đưa ra phán quyết về tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan. Theo đó, tờ Marca dẫn nguồn từ TV3 cho hay, HLV Koeman và tân chủ tịch Laporta đã có cuộc gặp mặt vào ngày hôm qua (thứ Ba, 23/3, giờ địa phương) để bàn bạc về tương lai.

Koeman
BLĐ Barca dành sự tin tưởng cho HLV Koeman (Ảnh: Internet)

Trong cuộc họp mặt lần này cũng có sự xuất hiện của giám đốc thể thao, Ramon Planes và Mateu Alemany. Mọi thứ được cho là đã diễn ra một cách tốt đẹp khi HLV Koeman tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo và chiến lược gia 57 tuổi sẽ tiếp tục là người dẫn dắt Barcelona trong mùa giải 2021/22.

Bên cạnh đó, HLV Koeman được cho là cũng đã có những yêu sách gửi đến vị tân chủ tịch, thuyền trưởng người Hà Lan muốn có quyền tự quyết với những mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, ông muốn mang về Camp Nou những ngôi sao phù hợp với triết lý chiến thuật của mình.

Hiện tại, mặc dù đã bị loại khỏi Champions League, tuy nhiên HLV Koeman vẫn đang giúp Barcelona đi đúng hướng tại đấu trường quốc nội. Đội chủ sân Camp Nou vẫn đang giữ vị trí thứ hai trên BXH La Liga và chỉ còn cách vị trí dẫn đầu của Atletico Madrid 4 điểm.

Lộ diện người thay thế Koeman dẫn dắt Barca

HLV Koeman tuyên bố thẳng về Messi sau kỷ lục vĩ đại

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Barca La Liga Tương lai Koeman Chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT