Quảng cáo

HLV Koeman tuyên bố thẳng về Messi sau kỷ lục vĩ đại

Thứ ba, 16/03/2021 09:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Barcelona, ông Ronald Koeman đã có những chia sẻ thật lòng về Lionel Messi sau khi tiền đạo này thiết lập kỷ lục vĩ đại.

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Vào rạng sáng ngày hôm nay (16/3, giờ Việt Nam), Barca đã có cuộc tiếp đón Huesca trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 27 La Liga. Sau 90 phút kịch tính, Barca đã giữ trọn 3 điểm ở lại Camp Nou với chiến thắng tưng bừng 4-1.

Đáng chú ý, tiền đạo Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng ở các phút 13 và 90, bên cạnh đó, trận đấu lần này cũng đánh dấu cột mốc vĩ đại của siêu sao người Argentina. Cụ thể, Leo Messi đã cân bằng kỷ lục số trận ra sân cho Barcelona của huyền thoại Xavi (767 trận) và chỉ cần 1 trận đấu nữa, siêu sao 33 tuổi sẽ trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất cho đội chủ sân Camp Nou.

Messi
Messi được cho là cầu thủ quan trọng nhất lịch sử Barca (Ảnh: Internet)

 Phát biểu sau trận đấu này, HLV Koeman đã dành những lời có cánh cho Messi. Chiến lược gia người Hà Lan cho hay:

“Messi đã cho thấy, cậu ấy là người giỏi nhất. bàn thắng đầu tiên thật tuyệt vời. Cậu ấy xứng đáng với vai trò cầu thủ quan trọng nhất của Barca”.

“Có lẽ không cần nói quá nhiều về Messi. Cậu ấy luôn ở đẳng cấp cao trong những năm qua, trong những trận đấu đã qua. Messi là cầu thủ quan trọng nhất lịch sử Barcelona”.

“Thật may mắn là Messi vẫn ở đây, bên cạnh chúng ta”.

Hiện tại, Messi chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với Barcelona và dưới thời tân chủ tịch Laporta, đội chủ sân Camp Nou được cho là sẽ làm mọi cách để giữ chân siêu sao số một của mình.

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ bạn thân Messi

Sẽ có đội bóng biến Ronaldo và Messi trở thành đồng đội?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi kỷ lục Barca Messi Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT