Quảng cáo

Messi xác lập cột mốc vĩ đại

Thứ ba, 16/03/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi tiếp tục xác lập thêm một kỷ lục vĩ đại nữa trong màu áo Barca sau chiến thắng trước Huesca ở vòng 27 La Liga.

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Việc ra sân trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Huesca rạng sáng 16/3 giúp Messi chính thức cân bằng thành tích ra sân 767 trận trong màu áo Barca. Đây là cột mốc vĩ đại nhất của CLB xứ Catalan, đồng thời là một trong những kỳ tích đáng nhớ trong sự nghiệp của siêu sao người Argentina. Chỉ cần một trận đấu nữa, Messi sẽ trở thành huyền thoại ra sân nhiều nhất trong lịch sử đội chủ sân Nou Camp.

Trong ngày xác lập cột mốc mới, Messi đã nhận những lời chúc từ chính Xavi: "Không bất ngờ khi cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử chơi nhiều trận nhất cho Barca. Tôi vinh dự khi bị Messi phá kỷ lục. Không Messi thì không ai khác đạt được cột mốc này".

Messi
Messi cân bằng số trận của huyền thoại Xavi. Ảnh: Getty

Để đánh dấu cột mốc vĩ đại của mình, Messi chơi cực hay trong trận gặp Huesca. Siêu sao người Argentina ghi hai siêu phẩm từ ngoài vòng cấm, cùng với một pha kiến tạo thành bàn. WhoScored chấm cho Messi điểm 10 ở trận đấu này.

Với cú đúp vào lưới Barca, Messi cũng xác lập thêm một kỷ lục vô tiền khoáng hậu nữa ở La Liga khi đã ghi 20 bàn thắng trong 13 mùa giải liên tiếp. Từ mùa 2008-2009 đến nay, chưa bao giờ Messi có ít hơn 20 bàn thắng trong mỗi mùa giải La Liga.

Với Barca, 3 điểm ở vòng 27 giúp họ đang bám đuổi rất sát sao đội đầu bảng Atletico Madrid. Với 59 điểm đã có, đội bóng xứ Catalan giờ chỉ kém Atletico 4 điểm và hơn đội xếp dưới là Real Madrid 2 điểm.

Zidane chính thức xác nhận khả năng Ronaldo về Real Madrid

Aubameyang nói đúng 7 từ khi bị loại khỏi trận derby Bắc London

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT