Quảng cáo

Liverpool chiến thắng trận cầu 118 phút

Thứ ba, 16/03/2021 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Đến làm khách của Wolverhampton ở trận đấu muộn vòng 28, Liverpool đã trải qua trận đấu có thời lượng hiếm có ở Ngoại hạng Anh.

Đội chủ nhà Wolves nhập cuộc khá tốt. Phút thứ 2, Traore đón bóng ở trung lộ từ đường chuyền rất tốt của Neves trước khi mở bóng sang phải cho Semedo băng vào vòng cấm Liverpool nhưng cú sút bị Alisson đẩy ra.

Phút 13, Wijnaldum đi bóng thẳng vào trung lộ trước khi chọc khe cho Mane phá bẫy việt vị băng xuống, anh đã vòng qua Patricio nhưng nỗ lực mở góc sút sau đó không thành khi các cầu thủ Wolves đã quay về kịp.

Kết quả Wolves vs Liverpool, Ngoại hạng Anh
Jota ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Ảnh: Getty

Phải đến phút 45+2, thế bế tắc mới bị phá vỡ. Xuất phát từ Mane, bóng lần lượt đi qua Salah, trở về Mane rồi đưa đến chỗ của Jota. Tiền đạo người Bồ Đào Nha tung ra cú sút chân trái hạ gục đồng đội cũ Rui Patricio.

Sang hiệp 2, Liverpool chủ trương thi đấu chắc chắn và đề cao sự an toàn nhằm bảo vệ thành quả. Trong khi đó, sức tấn công của Wolves không mấy khởi sắc dù họ đang là đội bị dẫn bàn.

Kết quả Wolves vs Liverpool, Ngoại hạng Anh
Rui Patricio bị chấn thương khi va chạm với đồng đội. Ảnh: Getty

Phút 86, Oxlade-Chamberlain khống chế được bóng ở giữa sân trước khi đột phá. Anh nhả sang phải cho Salah thoát xuống hạ Patricio ở pha đối mặt, nhưng trọng tài biên căng cờ báo việt vị.

Điểm nhấn cuối trận không phải là những tình huống tấn công của hai đội mà là chấn thương của Rui Patricio. Thủ môn người Bồ Đào Nha băng ra cản phá Salah nhưng đầu anh đã đập vào đầu gối của đồng đội Coady.

Trận đấu đã phải gián đoạn khoảng 15 phút trước khi Ruddy vào thay Patricio. Khi bóng lăn trở lại, cả Wolves và Liverpool đều tạo ra các cơ hội nhưng không có bàn thắng, trận đấu kết thúc ở phút thứ 118.

Diễn biến (ảnh: Getty)

HẾT GIỜ! TRẬN ĐẤU KẾT THÚC SAU 118 PHÚT!

90+14': KHÔNG VÀO!

Mohamed Salah (Liverpool) tung cú sút bằng chân trái từ giữa vòng cấm nhưng bóng đi chệch bên trái khung thành.

90+10': Trận đấu được tiếp tục, John Ruddy vào thay Patricio.

90': Thủ môn Patricio đã bị chấn thương nặng, trong nỗ lực ngăn cản Salah anh đã va vào đầu gối của đồng đội Coady. Hiệp 2 có 7 phút bù giờ!

Trực tiếp Wolves 0-1 Liverpool: Jota nổ súng Ảnh 1

86': VIỆT VỊ!

Salah di chuyển hơi sớm nên dù anh đã đưa bóng vào lưới nhưng trọng tài đã bắt lỗi việt vị.

80': KHÔNG VÀO!

Salah nhả bóng cho Jota trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm chìm sau đó lại đi trúng vị trí Rui Patricio.

73': KHÔNG VÀO!

Traore tung cú sút từ xa, bóng đi trúng vị trí của Alisson.

64': KHÔNG VÀO!

Cú sút từ giữa vòng cấm của Joao Moutinho bị chặn lại.

Trực tiếp Wolves 0-1 Liverpool: Jota nổ súng Ảnh 1

56': Boly đánh đầu phá bóng ra trúng Salah, nhưng 2 cầu thủ Wolves kịp che chắn để ngăn Salah dứt điểm ngay.

52': Saiss nhận thẻ vàng do phạm lỗi với Jota.

49': KHÔNG VÀO!

Wolves có bóng bên cánh trái và Saiss đã có đường chuyền chân trái về phía cột xa. Coady chọn vị trí tốt nhưng cú đánh đầu lại đi ra ngoài!!

46': Hiệp 2 bắt đầu!

HẾT HIỆP 1!

45+2': VÀO!

Mane chuyền sang trái cho Jota lọt vào vòng cấm, cú đá của anh nhắm ngay góc gần và Patricio che góc không kín khiến anh dù chạm tay vào bóng nhưng vẫn không ngăn được!!

40': Có 3 phút bù giờ.

38': KHÔNG VÀO!

Salah hút theo 3 cầu thủ Wolves rồi nhả ra phía sau cho Alexander-Arnold tạt bóng vào giữa khu 16m50. Không bị ai kèm sát, Mane thoải mái lao người lắc đầu chệch cột dọc không bao xa.

32': NGUY HIỂM!

Semedo tiến tới gần vòng cấm Liverpool trước khi bấm bóng về phía cột xa, nhưng Phillips đã kịp nhảy lên đánh đầu ngăn Willian Jose đón bóng.

25': KHÔNG VÀO!

Mane tung cú sút bằng chân trái từ giữa vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.

20': Mane ở trung lộ có pha đi bóng vọt qua 2 cầu thủ chủ nhà nhưng cú sút xa bị chặn lại, Alexander-Arnold sau đó tạt bóng vào hơi sâu từ cánh phải.

13': BỎ LỠ!

Wijnaldum chọc khe ở trung lộ cho Mane thoát xuống, vượt qua được thủ môn Patricio nhưng động tác đẩy bóng hơi dài nên thời cơ dứt điểm đã trôi qua một cách đáng tiếc.

Trực tiếp Wolves 0-1 Liverpool: Jota nổ súng Ảnh 1

5': KHÔNG VÀO!

Adama Traore đột phá ở trung lộ rồi chuyền cho Semedo băng vào vòng cấm địa Liverpool. Cựu cầu thủ Barca loại bỏ Robertson rồi thực hiện cú dứt điểm nhưng không hạ gục được Alisson.

1': Trận đấu bắt đầu!

Đội hình chính thức Wolves vs Liverpool:

Wolves: Rui Patricio, Boly, Coady, Saiss, Nelson Semedo, Neves, Joao Moutinho, Jonny, Pedro Neto, Traore, Willian Jose.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Phillips, Kabak, Robertson, Thiago, Fabinho, Wijnaldum, Salah, Jota, Mane.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 28

Nhận định Wolves vs Liverpool:

Tưởng như 2020/21 sẽ là một mùa giải bùng nổ của cả Wolves và Liverpool, tuy nhiên cho tới lúc này những gì hai đội đã thể hiện chỉ là nỗi thất vọng. Nếu như Wolves không còn giữ được khả năng tạo bất ngờ và chỉ đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng thì nhà đương kim vô địch Liverpool cũng đang thua liểng xiểng và chỉ xếp hạng 8.

Cơ hội để vươn lên là vẫn còn cho cả hai đội, nhưng việc đầu tiên họ phải nghĩ đến là tìm lại sự khởi sắc trong lối chơi. Với Wolves, việc thiếu vắng Raul Jimenez khiến đội bóng này gặp vô vàn khó khăn và bằng chứng là họ mới ghi được 28 bàn thắng sau 28 trận đã qua.

Wolves vs Liverpool
Cả Wolves và Liverpool đều không có thành tích tốt ở mùa bóng năm nay. Ảnh: Getty

Bên kia chiến tuyến, Liverpool đang thực sự gặp vấn đề mỗi khi thi đấu trên sân nhà. Trận thua Fulham ở vòng đấu trước đã là trận thua thứ 6 liên tiếp của The Kop trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. May cho họ là ở vòng đấu này, Liverpool sẽ được làm khách đến sân của Wolves.

Lịch sử chỉ ra Liverpool thường xuyên có được chiến thắng mỗi khi đụng độ Wolves. Liệu trong hoàn cảnh ngặt nghèo hiện tại, The Kop có thể tiếp tục kiếm 3 điểm trước đối thủ ưa thích để tiếp tục hy vọng cạnh tranh top 4, hay những nhà đương kim vô địch sẽ lại không thắng và chìm sâu trong khủng hoảng ở mùa giải năm nay?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wolves Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo