Quảng cáo

Henderson 'lỡ hẹn' Real Madrid

Thứ hai, 22/03/2021 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Nhà báo James Pearce đã xác nhận Jordan Henderson khó có thể góp mặt trong trận tứ kết với Real Madrid.

Những lá thăm may rủi đã đưa đẩy Liverpool gặp Real Madrid tại vòng tứ kết Champions League, 2 trận đấu với đội chủ sân Bernabeu hứa hẹn đầy thử thách với quỷ đỏ vùng Merseyside.

Trước thềm những trận đấu quan trọng nêu trên, Liverpool nhận không vui khi tiền vệ Jordan Henderson dính chấn thương trong trận đấu với Everton tại lượt về giải Ngoại hạng Anh diễn ra hôm 21/2 vừa qua. Henderson có thể trở lại trong vòng 6 tuần tới, nhưng mới đây nhà báo James Pearce - người chuyên đưa tin về Liverpool đã khẳng định với tờ The Athletic rằng đội trưởng của Liverpool khó có khả năng ra sân trong trận tứ kết C1 gặp đội bóng của HLV Zinedine Zidane.

Ảnh 1
Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Henderson trong trận tứ kết sắp tới. Ảnh: Internet

Không có đội trưởng trong các trận đấu với Real Madrid là một tổn thất to lớn với Liverpool. Thiếu Henderson, The Kops không chỉ thiếu đi một tiền vệ - trung vệ với những đường phất bóng dài đầy hiệu quả, mà còn thiếu đi một nhà lãnh đạo với tinh thần thép của đội bóng.

HLV Jurgen Klopp sẽ phải tính toán thật kỹ lưỡng về trường hợp của Henderson, bởi không chỉ đặt mục tiêu cao nhất tại Champions League, nhà cầm quân người Đức chắc chắn không muốn Liverpool kết thúc mùa giải ở vị trí ngoài top 4 Ngoại hạng Anh.

Theo lịch trình, trận lượt đi Liverpool sẽ đến làm khách trên sân Santiago Bernabeu vào ngày 5/4 và trở lại sân Anfield để đá trận lượt về ngày 15/4.

Liverpool thua trận thứ 6 liên tiếp tại Anfield

Liverpool thiết lập chuỗi thua chưa từng có trong lịch sử

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Henderson Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT