Quảng cáo

Liverpool thiết lập chuỗi thua chưa từng có trong lịch sử

Thứ sáu, 05/03/2021 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Dù được thi đấu trên sân nhà, The Kop vẫn tiếp tục phải đón nhận thất bại tại Ngoại hạng Anh.

Bước vào cuộc đối đầu Chelsea với tinh thần chạm đáy, không khó hiểu khi Liverpool không tạo được sức ép như họ vẫn thường làm ở đầu mùa giải. Trái lại, đội chủ sân Anfield để cho The Blues thoải mái chơi bóng và giành chiến thắng tối thiểu nhờ công của The Blues.

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Liverpool để thua 5 trận liên tiếp trên sân nhà kể từ khi đội bóng này lên chơi tại Ngoại hạng Anh. Lữ đoàn đỏ đồng thời cũng là nhà vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên thiết lập thành tích tệ hại này.

Ảnh 1
Liverpool chìm sâu trong khủng hoảng. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp từ chối đổ lỗi cho bất kỳ ai: "Đây là một trận đấu chặt chẽ và được quyết định bởi khoảnh khắc của Mason Mount. Vấn đề của chúng tôi là không tận dụng được những gì mình tạo, điều này giải thích khá nhiều cho kết quả trận đấu.

Những trận đấu như thế này được quyết định chỉ trong vài khoảnh khắc và bạn phải chiến đấu ở cấp độ này. Nó không ở mặt chiến thuật, mà nằm ở sự kiên cường và trái tim. Tôi không đổ lỗi cho bất kỳ ai, người phải nhận lỗi cho thất bại này là chính tôi".

Với kết quả này, The Kop đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 bốn điểm. Mọi chuyện tại Champions League diễn ra suôn sẻ hơn với thầy trò Klopp khi họ đã đánh bại RB Leipzig 2-0 ở lượt đi. Tuy nhiên, với phong độ như hiện tại, không nhiều người tin vào khả năng tiến sâu của đội chủ sân Anfield.

Gerrard tái hiện '38 giây đáng quên' trước MU

Roy Keane: 'Một số cầu thủ Liverpool nên giải nghệ'

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Klopp Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT