Quảng cáo

Klopp hé lộ khả năng Liverpool bán Salah

Chủ nhật, 28/02/2021 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Ai Cập được cho là đã liên hệ với một số đội bóng tại Tây Ban Nha về một thương vụ tiềm năng trong kỳ chuyển nhượng hè.

Ở mùa giải năm nay, Mohamed Salah vẫn giữ được phong độ ghi bàn đều đặn bất chấp sự sa sút của Liverpool. Chính vì thế, nhiều người suy đoán rằng cựu tiền đạo Fiorentina sẽ có lợi khi gia nhập một đội bóng khác như Real Madrid hay Liverpool.

Tuy nhiên, theo những tiết lộ mới nhất của HLV Jurgen Klopp, đội chủ sân Anfield sẽ không sẵn lòng để mất tiền đạo 28 tuổi, ít nhất là trong tương lai gần.

Ảnh 1
Klopp không muốn để mất Salah. Ảnh: Getty

"Giữ chân Salah là điều rất quan trọng với chúng tôi", nhà cầm quân người Đức khẳng định. "Tôi không thường xuyên khen ngợi các cầu thủ nhưng trường hợp của cậu ấy thì khác.

Mo không chỉ là một tay săn bàn, cậu ấy còn là một cầu thủ cực kỳ toàn diện và quan trọng với chúng tôi. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ ở lại đây thật lâu".

Kể từ khi gia nhập Liverpool, Salah đã ghi 118 bàn sau 187 trận và trở thành nhân tố không thể thiếu của đội bóng này. Chắc chắn The Kop sẽ trông đợi rất nhiều vào phong độ của tuyển thủ Ai Cập nếu muốn kết thúc Ngoại hạng Anh trong nhóm top 4.

Chân sút sinh năm 1992 cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Ngoại hạng Anh với 17 bàn thắng. Trong sự nghiệp, Salah đã hai lần là Vua phá lưới trong màu áo Liverpool.

Klopp nói gì sau trận thua thứ tư liên tiếp của Liverpool?

Klopp: 'Tôi biết mọi người mong đợi Liverpool thất bại'

Video bàn thắng MU 3-2 Liverpool. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Liverpool Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT