Quảng cáo

Liverpool đã chọn xong người thay thế Jurgen Klopp

Chủ nhật, 28/02/2021 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB Liverpool được cho là đã chọn xong người thay thế HLV Jurgen Klopp.

Cách đây không lâu, tờ Bild của Đức đã đưa tin, HLV Jurgen Klopp sẽ sớm chia tay Liverpool để trở về đảm nhận vị trí HLV trưởng ĐT Đức thay cho Joachim Low. Nguồn tin này cho rằng, nhiều khả năng, nhà cầm quân 53 tuổi sẽ chia tay The Kop ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, sau khi kỳ World Cup tại Qatar kết thúc.

Và theo thông tin độc quyền từ tờ Mirror, để chuẩn bị cho sự ra đi của Jurgen Klopp, Liverpool được cho là đã chọn xong người thay thế thuyền trưởng 53 tuổi. Cụ thể, chủ sở hữu của Liverpool, ông John W. Henry và chủ tịch CLB, ông Tom Werner đã dành sự tin tưởng cho Steven Gerrard – huyền thoại của nửa đỏ vùng Merseyside.

Ảnh 1
BLĐ Liverpool dành sự tin tưởng cho Steven Gerrard (Ảnh: Internet)

Trong quá khứ, Gerrard từng có 17 năm thi đấu chuyên nghiệp cho Liverpool, huyền thoại người Anh có 710 lần ra sân cho The Kop, ghi được 186 bàn thắng và cùng đội bóng lên ngôi ở cả hai đấu trường Champions League (2004/05) và Europa League (2000/01).

Hiện tại, Gerrard đang dẫn dắt CLB Rangers tại Giải VĐQG Scotland. Tại đây, nhà cầm quân sinh năm 1980 đã để lại những dấu ấn đậm nét, khi giúp Rangers trở thành cỗ máy bách chiến bách thắng. The Gers đang dẫn đầu BXH và bỏ xa đại kình địch Celtic tới 15 điểm dù vẫn thi đấu ít hơn 1 trận.

Bên cạnh đó, Gerrard cũng nhận được sự hậu thuẫn lớn tới từ một trong những “biểu tượng của Liverpool” - Sir Kenny Dalglish. Nhà cầm quân huyền thoại người Scotland tin tưởng Gerrard sẽ giúp Liverpool đạt được những thành công trong tương lai khi cựu tuyển thủ Anh từng có thời gian giữ cương vị HLV đội trẻ Liverpool.  

Chuyển nhượng bóng đá 28/2: Rõ tương lai Ronaldo, Hazard rời Real Madrid?

Tin chuyển nhượng MU 28/2: Nhắm ‘đá tảng’ Man City, chia tay De Gea?

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức chuyển nhượng Klopp Liverpool Steven Gerrard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT