Quảng cáo

Klopp nói gì sau trận thua thứ tư liên tiếp của Liverpool?

Chủ nhật, 21/02/2021 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Với thất bại ngay trên sân nhà trước Everton, cơ hội bảo về chức vô địch của The Kop gần như là không còn.

Chuỗi ngày tăm tối của Jurgen Klopp và các học trò vẫn chưa dừng lại. Bốn trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh đã khiến đội chủ sân Anfield rơi xuống vị trí thứ 6 và gần như không còn khả năng tranh đua vô địch.

Đối thủ vừa đánh bại họ, Everton đã có một trận đấu hết sức quả cảm đặc biệt là ở vị trí thủ môn. Jordan Pickford đã có những pha cản phá xuất sắc để giúp The Toffees bảo toàn chiến thắng. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng các tiền đạo bên phía Liverpool đã không làm tốt nhiệm vụ của mình.

Ảnh 1
The Kop coi như không còn cơ hội vô địch. Ảnh: Getty

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Đây là một thất bại đau đớn vì chúng tôi đã để thủng lưới ngay ở tình huống đầu tiên. Các tiền đạo cũng không tận dụng được các cơ hội và đó là nguyên nhân dẫn đến kết quả này.

Các cầu thủ không có đủ bình tĩnh ở những thời khắc quyết định. Everton thì phòng ngự lùi sâu nhưng họ vẫn tạo ra được những cơ hội ngon ăn. Đây là một điều mà chúng tôi đáng bị chỉ trích".

Ở trận đấu vừa kết thúc, Liverpool tiếp tục không có được sự phục vụ của Virgil van Dijk, Joe Gomez, Diogo Jota và Fabinho vì chấn thương. Chưa dừng lại ở đó, The Kop cũng mất luôn đội trưởng Jordan Henderson, người phải rời sân ngay trong hiệp một sau một pha va chạm.

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẽ có một tuần để phục hồi trước khi hành quân đến sân của Sheffield United. Trong quãng thời gian này, Liverpool chỉ còn biết hi vọng các đối thủ của mình sẽ sảy chân.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Klopp Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT