Quảng cáo

Mane tuyên bố Liverpool 'đầu hàng'

Thứ sáu, 26/02/2021 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Liverpool, Sadio Mane đã thừa nhận rằng nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẽ không thể bảo vệ thành công ngôi vương của họ ở mùa giải này.

Liverpool đã băng băng về đích trong mùa giải 2019/20, nhưng với vô số chấn thương gặp phải, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã phải vật lộn để bắt kịp Man City trong mùa giải này.

Liverpool hiện xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh và kém đội bóng của Pep Guardiola 19 điểm sau khi để thua 4 trận liên tiếp. Điều đó khiến tham vọng bảo vệ ngôi vương của The Kop bị đe dọa.

Tiền đạo Sadio Mane nói: "Mục tiêu của chúng tôi ngay từ đầu là vô địch Champions League, Ngoại hạng Anh và thắng các trận đấu cúp. Nhưng hiện tại, tôi có thể nói là hy vọng ở Ngoại hạng Anh đã kết thúc"

"Champions League là mục tiêu chính của chúng tôi. Để vô địch giải đấu này không hề dễ dàng. Chúng tôi sẽ đối mặt với các đội bóng tốt nhất châu Âu, nhưng chúng tôi tới đây là để đánh bại đội bóng tốt nhất thế giới".

Tiền đạo người Senegal khẳng định quyết tâm cứu vãn mùa giải không như ý: "Liverpool sẽ làm mọi thứ để tiến lên phía trước và vô địch Champions League".

Mane đã ghi được 7 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm này của mùa giải. Tại Cúp C1 châu Âu, Liverpool có cơ hội lớn bước vào tứ kết khi đã thắng 2-0 trên sân Leipzig ở vòng 1/8.

Klopp cãi nhau với Ferguson

Klopp nói gì sau trận thua thứ tư liên tiếp của Liverpool?

VIDEO: Haaland bay người ghi bàn ngoạn mục trên không trung. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Mane Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo