Quảng cáo

Aguero 'sẵn sàng bỏ Cúp C1' để ở lại Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 07/04/2021 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Sergio Aguero được cho là sẵn sàng hy sinh việc thi đấu ở Champions League mùa tới để ở lại giải Ngoại hạng Anh sau khi rời Man City.

VIDEO: Aguero tại U20 World Cup 2007

Sau một thập kỷ thành công rực rỡ tại sân vận động Etihad, cầu thủ 32 tuổi sẽ rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của anh hết hạn vào tháng Sáu.

Cầu thủ người Argentina hiện đã được phép nói chuyện với các câu lạc bộ châu Âu khác và ký kết hợp đồng sớm, nhưng đại diện của Aguero vẫn đang đánh giá thị trường chuyển nhượng mùa hè trước khi đưa ra quyết định.

Theo Daily Telegraph, hai đội bóng thành London là Chelsea và Tottenham Hotspur là hai câu lạc bộ mà Aguero sẽ cân nhắc ký hợp đồng, tuy nhiên cả hai đều chưa được đảm bảo sẽ chơi bóng ở Champions League mùa giải tới.

Aguero, Champions League, Man City, Ngoại hạng Anh
Aguero muốn ở lại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Tiền đạo này cũng muốn gia tăng thành tích 181 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh và sẽ ở lại Anh nếu được đưa ra lời đề nghị phù hợp.

Các đại gia Tây Ban Nha Barcelona và nhà vô địch Ligue 1 Paris Saint-Germain cũng được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Aguero vào mùa hè này. Hai đội bóng này gần như chắc chắn sẽ dự Cúp C1 mùa sau, nhưng tiền đạo Man City sẵn sàng từ bỏ cơ hội chơi bóng tại Champions League để ở lại Anh.

Manchester United từng được cho là tham gia cuộc đua giành chữ ký Aguero nhưng Solskjaer đã phủ nhận điều này vì muốn tôn trọng lòng trung thành của anh với Man City. Aguero đã giúp Man City giành 4 chức vô địch Premier League, 5 League Cup và FA Cup kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2011.

Man City có thể vô địch Ngoại hạng Anh sớm mấy vòng đấu?

Man City chiếm lợi thế mong manh trước Dortmund

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero Champions League Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT