Quảng cáo

Chuyển nhượng 4/4: MU phản hồi đề nghị của người đại diện Haaland, từ chối Aguero

Chủ nhật, 04/04/2021 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United từ chối Aguero, Atletico muốn có sao Tottenham, Messi không còn là mục tiêu số 1 của Man City,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 4/4.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Solskjaer phủ nhận khả năng chiêu mộ Aguero

Theo HLV của Manchester United, việc chiêu mộ Sergio Aguero là bất khả thi vì lòng trung thành của anh ấy với Man City: "Khi tôi chơi cho Man United, nếu một câu lạc bộ kình địch cố gắng ký hợp đồng với tôi, và tôi đến đó... thì lòng trung thành ở đâu?"

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Aguero, Atletico, Tottenham, Messi, Man City
Solskjaer phủ nhận khả năng chiêu mộ Aguero. Ảnh: Getty

"Lòng trung thành là một trong những giá trị mà tôi thực sự rất đề cao. Tôi sẽ không mong đợi bất kỳ cầu thủ nào đã chơi cho một câu lạc bộ trong 10 năm muốn đến với các đối thủ cùng địa phương của họ".

Atletico Madrid muốn có sao Tottenham

Atletico Madrid được cho là sẵn sàng mua tiền vệ Harry Winks của Tottenham Hotspur nếu anh rời thủ đô nước Anh vào mùa hè này. Nhìn chung, Winks hiếm khi được đá chính dưới thời Jose Mourinho.

MU từ chối đề nghị của đại diện Haaland

Manchester United đã từ chối gặp người đại diện Mino Raiola của Erling Haaland  để thảo luận về hợp đồng mua tiền đạo của Borussia Dortmund nhưng họ vẫn rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh.

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Aguero, Atletico, Tottenham, Messi, Man City
MU từ chối gặp mặt đại diện Haaland. Ảnh: Getty

Sau khi có mặt ở Tây Ban Nha, cha của Haaland và Raiola đã đến Anh. Phía Man Utd cũng được mời tham gia cuộc gặp mặt của Haaland nhưn theo The Sun, họ từ chối nói chuyện với Raiola ở thời điểm này.

Messi không còn là mục tiêu số 1 của Man City

Manchester City vẫn rất quan tâm Messi, nhưng hiện tại, ưu tiên số 1 của đội bóng nước Anh là ký hợp đồng với Erling Haaland. Họ sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đội bóng để có được tiền đạo Dortmund.

Moyes không lo lắng về Lingard

Cựu HLV MU cho biết, ông không lo lắng về khả năng chiêu mộ Lingard dù hợp đồng cho mượn tại West Ham không có điều khoản mua đứt. Ông tự tin rằng Lingard hạnh phúc với The Hammers.

Messi không muốn Barca mua Wijnaldum

Mourinho: 'Tôi không có gì để nói với Kane'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Aguero Atletico Tottenham Messi Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo