Quảng cáo

Messi không muốn Barca mua Wijnaldum

Thứ bảy, 03/04/2021 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi có thể không muốn có Georginio Wijnaldum trong đội hình Barcelona.

Sau tất cả, Georginio Wijnaldum vẫn luôn là một tiền vệ tận tụy và kiên định nhất của Liverpool. Nếu tiếp tục không có dấu hiệu gì của việc gia hạn hợp đồng, anh sẽ rời sân Anfield mùa hè này, Barcelona dường như là điểm đến chắc chắn nhất của anh, tiền vệ người Hà Lan cũng không có ý định che dấu mong muốn được chuyển đến chơi ở La Liga mùa giải tiếp theo.

Điều này phần lớn có thể là do anh đã nhìn thấy những bậc tiền bối đồng hương Hà Lan đã vô cùng thành công tại đội bóng xứ Catalan, kể từ thời Johan Cruyff vĩ đại, và đặc biệt là sự hiện diện của cựu tiền vệ, cựu HLV Hà Lan, Ronald Koeman tại sân Camp Nou. HLV Barcelona đã không giấu diếm mong muốn có được chữ ký của Wijnaldum, và ông xác nhận kẻ khổng lồ La Liga đã thất bại trong nỗ lực mang anh đến Tây Ban Nha vào năm ngoái.

Wijnaldum có thể đến Barcelona mùa hè này nhưng có thể Messi không muốn điều đó (Nguồn: internet)

Nhưng trong khi tất cả cho rằng Barca sẽ đợi đến mùa hè này và ký một bản hợp đồng chuyển nhượng tự do với Wijnaldum, các báo cáo cho thấy Lionel Messi có thể sẽ gây ra một cản trở lớn trong việc này. Cầu thủ người Argentina cũng sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này và có ý định rời CLB vào năm ngoái, đã đưa ra một số yêu cầu trước khi bị buộc phải ở lại thêm một năm, và một trong số đó có thể ảnh hưởng đến việc gia nhập Barca của Wijnaldum.

Theo Eurosport, một trong những yêu cầu của tiền đạo này là Barcelona phải tiếp tục tin tưởng vào lứa cầu thủ trẻ của họ với những cái tên như Ansu Fati, Pedri và Iliax Moriba, tất cả đều đã gây ấn tượng khi được trao cơ hội ở đội một mùa này. Đặc biệt, với sự xuất hiện của Moriba đặc biệt có thể khiến Barcelona lựa chọn không mua Wijnaldum, Sky Sports cũng đưa tin các quan chức của Laporta đã thảo luận với các nhân viên kỹ thuật của HLV Koeman về việc liệu có nên đôn cầu thủ 18 tuổi lên đội một hay không, sau những bước đột phá đầy ấn tượng của anh mùa này.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2020/2021, Wijnaldum đã chơi 40 trận và ghi được 3 bàn cho Liverpool ở tất cả các đấu trường.

Arsenal vs Liverpool: Những sắc đỏ tìm lại bản ngã

Messi ra điều kiện để ấn định tương lai với Barcelona

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wijnaldum Liverpool Lionel Messi Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT