Quảng cáo

Mourinho: 'Tôi không có gì để nói với Kane'

Thứ bảy, 03/04/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Harry Kane vẫn còn 3 năm hợp đồng với Tottenham nhưng hiện có nhiều lời đồn rằng anh sẽ tìm kiếm bến đỗ mới.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Jose Mourinho nói rằng ông không có ảnh hưởng gì đến tương lai của Harry Kane ở Tottenham, nhưng cánh cửa của HLV người Bồ Đào Nha luôn rộng mở nếu tiền đạo này muốn đến để thảo luận.

Mourinho nói: "Anh ấy làm việc rất tốt mỗi ngày. Anh ấy là một người rất chuyên nghiệp, tận tâm với đội bóng, thi đấu tốt. Tôi không có gì để nói với Kane vể tương lai của anh ấy"

"Anh ấy vẫn còn ba năm hợp đồng ở Tottenham. Tôi chẳng có gì để nói với anh ấy. Trừ khi Kane muốn nói chuyện với tôi về tương lai nhưng cho đến bây giờ anh ấy chưa bao giờ tiếp cận tôi vì chuyện ra đi hay bất cứ điều gì liên quan".

Kane, Tottenham, Mourinho, chuyển nhượng
Mourinho không có ảnh hưởng đến tương lai của Kane. Ảnh: Getty

Những đồn đoán liên quan đến sự ra đi của Kane đã có từ lâu với điểm đến là Manchester United. Hiện tại, nhưng thông tin này xuất hiện thêm chiều hướng mới sau khi Man City xác nhận sẽ không gia hạn với Aguero.

Tiền đạo người Argentina sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do với lợi thế thuộc về Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký. Theo truyền thông Anh, Kane là một trong những cái tên Man City nhắm đến để thay thế Aguero.

Thực tế, ưu tiên chính của cả Manchester United và Man City là tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund, những ngày qua cha và người đại diện của cầu thủ người Na Uy đã có một chuyến đi đàm phán khắp châu Âu.

Solskjaer phá vỡ im lặng về việc chiêu mộ Haaland

Rời Tottenham, Son Heung-min có thể đến CLB số một thế giới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kane Tottenham Mourinho chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT